Tờ Mirror loan báo, Chủ tịch Daniel Levy đạt thỏa thuận với gã khổng lồ Tây Ban Nha về việc mượn Bale sau khi hỏi ý kiến HLV Mourinho.

{keywords}
Bale chuẩn bị kết thúc ác mộng ở Real Madrid, trở lại Tottenham

Cụ thể hơn, Tottenham sẽ trả một nửa lương trong số 500.000 bảng/tuần của Bale cùng khoản phí cho mượn là 13 triệu bảng. Tiền vệ này đã chấp nhận giảm mạnh lương để thỏa thuận xảy ra.

Theo Marca thì Real Madrid sẽ lo trả khoản thưởng cho Bale.

MU cũng nhắm đến Bale như giải pháp thay thế thương vụ Jadon Sancho. Tuy nhiên, chưa kịp đàm phán với Real Madrid thì người đại diện của tiền vệ Xứ Wales đã nói rõ, thân chủ của mình muốn trở lại Tottenham.

Cũng theo Mirror, ngay cả khi có mặt ở Anh vào cuối tuần này thì Bale cũng chưa thể tập cùng Tottenham bởi phải thực hiện cách ly 14 ngày.

Có nghĩa, khả năng phải tới 2/10, Bale mới có thể tham gia tập cùng đội bóng của HLV Mourinho, tức chỉ 1 ngày trước khi Tottenham có cuộc đụng độ MU.

Về phía Real Madrid, dù Bale chưa chính thức rời thì họ đã ‘xóa sổ’ cầu thủ này ở cửa hàng của CLB, cũng như hoàn toàn vắng mặt trong giới thiệu bộ áo đấu thứ 3 của CLB, hay trên sân tập - Bale tập riêng trong phòng thể dục, khuất tầm nhìn của Zidane,…

L.H