Gia nhập đội chủ sân Etihad từ đầu năm 2017, Gabriel Jesus sắm vai kép phụ cho Aguero suốt thời gian qua.

{keywords}
Vị trí thường xuyên của Gabriel Jesus là trên băng ghế dự bị

Sau khi thi đấu thành công cùng tuyển Brazil ở Copa America 2019, Jesus trở lại Manchester với niềm lạc quan lớn. Anh cố gắng tận dụng những phút ra sân hiếm hoi và cũng đã 3 lần nổ súng cho The Citizens.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Gabriel Jesus nói: "Đã đến lúc chấm dứt câu chuyện chờ đợi một cơ hội. Tôi ở Man City 3 năm và đây là mùa giải thứ tư của mình. Bản thân muốn được chơi bóng nhiều hơn.

Rõ ràng rất khó khăn cạnh tranh vị trí thi đấu với Aguero - huyền thoại sống của CLB. Anh ấy đang thi đấu tốt cùng đội và tôi cũng vậy.

Tôi hiểu quyết định của Pep Guardiola và tôn trọng Sergio, lịch sử anh ấy tạo nên và những gì tiền đạo người Argentina làm cho CLB.

Mọi người quan niệm dự bị là khá tiêu cực, nhưng họ quên mất rằng, tôi ngồi ngoài không phải vì thi đấu tệ. Đơn giản là bởi Aguero quá siêu đẳng."

{keywords}
Tiền đạo Brazil vừa lập công ở cúp Liên đoàn Anh

Jesus nói thêm trên kênh truyền hình Esporte Interativo ở quê nhà: "Trên phương diện cá nhân, mùa trước hết sức khó khăn. Tôi không có nhiều cơ hội thi đấu, đặc biệt trong những trận quan trọng của Man City.

Tôi nhớ mãi trận gặp Tottenham trên sân nhà ở Champions League. Bản thân vô cùng thất vọng vì không được ra sân và Man "xanh" bị loại đầy tức tưởi.

Tôi buồn nhưng cũng hiểu hoàn cảnh. Nhiều lúc phải tự động viên mình mạnh mẽ và luôn cố gắng chơi thật tốt mỗi khi được xuất hiện trên sân."

* Đăng Khôi