Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ đỏ thành Manchester. Các quan chức MU đang tích cực đàm phán với phía Dortmund để nhanh chóng chốt “bom tấn”, dự đoán giá trị lên đến 100 triệu bảng.

{keywords}
Jadon Sancho là người của Man City trước khi gia nhập Dortmund

Nếu thương vụ hoàn tất, Man City sẽ nhận được khoảng 15 triệu bảng, bởi họ từng cài điều khoản hưởng 15% giá trị chuyển nhượng Sancho khi cầu thủ trẻ này rời Etihad cách đây 3 năm.

Hè 2017, Sancho gia nhập Dortmund với mức phí chỉ 8 triệu bảng. Pep Guardiola không thể đảm bảo một vị trí cho cầu thủ chạy cánh tiềm năng nên anh đã quyết định sang Đức để phát triển sự nghiệp.

Kể từ đó đến nay, Jadon Sancho tiến bộ không ngừng, vươn lên trở thành một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất trên sân cỏ châu Âu và có 11 lần khoác áo tuyển Anh.

Hiện Sancho đang nóng lòng trở lại xứ sương mù đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với MU. HLV Solskjaer xem anh là miếng ghép hoàn hảo cho hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

Việc Man City được hưởng lợi tài chính khi Sancho cập bến Old Trafford sẽ giúp Guardiola mạnh dạn chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Trong ít ngày tới, Man City sẽ lần lượt công bố 2 bản hợp đồng với cầu thủ chạy cánh trẻ người Tây Ban Nha - Ferran Torres và trung vệ Nathan Ake.

Bộ đôi trên sẽ ngốn của The Citizens hơn 60 triệu bảng. Dẫu vậy, Guardiola sẽ tiếp tục vung tiền để bổ sung thêm một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm.

* An Nhi