- Jose Mourinho thừa nhận, ông không chắc liệu Paul Pogba có tiếp tục gắn bó lâu dài với MU hay không, khi anh bị tác động rất nhiều bởi người đại diện Mino Raiola.

"Siêu cò" Mino Raiola muốn kiếm chác thêm từ thân chủ nên đang kích động Pogba rời bỏ Old Trafford để chuyển sang khoác áo Barcelona hoặc Real Madrid.

{keywords}
Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn

Bản thân siêu sao người Pháp cũng từ chối cam kết tương với với Quỷ đỏ trong lần phát biểu mới đây, càng dấy lên những tin đồn anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Trước chuyến làm khách trên sân Watford, Mourinho khẳng định, Pogba chưa từng đề cập với ông về chuyện rời MU. Nhưng nhà cầm quân Bồ Đào Nha nghi ngờ khả năng Raiola sẽ bày trò "đạo diễn" chuyển nhượng cho Pogba hè tới.

"Tôi không biết tin đồn Pogba muốn ra đi có đúng hay không. Tôi cần người đại diện của cậu ấy thông báo cho tôi biết, hoặc nói với các bạn phóng viên theo cách tôi có thể thấy.

Nếu tôi thấy trên truyền hình ngài Raiola nói rằng cầu thủ của ông ấy muốn rời đi và ông ta đang cố gắng dàn xếp một vụ chuyển nhượng, lúc đó tôi sẽ tin.

Còn ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn nằm trong bóng tối. Điều rõ ràng nhất đối với tôi là Pogba chưa bao giờ nói muốn chia tay Quỷ đỏ cả.

{keywords}
Mourinho rõ ràng không muốn mất viên ngọc quý như Pogba

Paul mới trở lại sau World Cup 2018. Cậu ấy không bao giờ bày tỏ ý định ra đi. Điều đó đồng nghĩa Pogba muốn ở lại. Đó là kết luận của tôi lúc này."

Trong quãng thời gian trở về khoác áo tuyển Pháp, Pogba đã phát biểu mang tính nước đôi: "Chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Với việc cả Juventus lẫn Barcelona để mắt đến trò cưng, Mourinho nói thêm: "Các bạn phải hỏi Pogba. Tôi là HLV nên sẽ nói cho mọi người sự thật. Còn chuyện kia là vấn đề của Pogba, mối quan hệ của cậu ấy với giới truyền thông. Tôi không bình luận gì cả."

* Đăng Khôi