MU có tinh thần tốt khi đến làm khách Bournemouth khi thắng 3 trận liền xa nhà, từ Europa League, Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh– điều lâu lắm Quỷ đỏ mới làm được.

{keywords}
Maguire đổ lỗi hàng công ăn hại khiến MU thua trận

Tuy nhiên, pha lập công của Joshua King ở cuối hiệp 1, buộc MU tay trắng ra về. Đây là thất bại thứ 4 của thầy trò Solskjaer tại Premier League năm nay. Trận thua khiến MU rơi xuống thứ 10, với 13 điểm, kém Liverpool dẫn đầu 18 điểm.

Nói về trận đấu, Harry Maguire tỏ rõ sự thất vọng. Hậu vệ đắt giá nhất thế giới đổ lỗi, các đồng đội trên hàng tấn công MU chính là nguyên do:

{keywords}
Rashford bị đồng đội trách cứ, MU vẫn chưa thể có sự ổn định

Thật là thất vọng. MU để thủng lưới trong thời điểm tệ hại trong cuộc đấu mà đội đã có khởi đầu thực sự tốt. Hai mươi phút đầu, chúng tôi chiếm ưu thế vượt trội. Đáng lẽ ra, với rất nhiều cơ hội, lúc đó chúng tôi phải làm tung lưới Bournemouth.

Chất lượng của các cầu thủ trên một phần ba sân đối phương là kém nên không tạo ra được thời cơ rõ rệt. Thế rồi, trước giờ giải lao, MU bị dẫn bàn, quả là tệ hại”.

Nếu Maguire khá bức xúc với đồng đội thì thuyền trưởng Solskjaer nhẹ nhàng hơn, cho rằng Mason Greenwood đã không gặp may, còn Rashford và Martial… phòng ngự rất tốt. "Nhưng trong trận đấu như thế này thì điều quan trọng là ghi được bàn thắng trước và đối phương đã làm được điều đó”.

L.H