- Sau Luke Shaw, đến lượt Nemanja Matic dính chấn thương nhiều khả năng lỡ hẹn trận cầu đỉnh cao giữa Chelsea vs MU hôm 20/10 tới đây.

Real vung 200 triệu bảng lấy Harry Kane, Herrera bán xới khỏi MU

MU khủng hoảng: Zidane, Mourinho và cái tầm của Quỷ đỏ

Matic vừa rút lui khỏi đợt tập trung của tuyển Serbia vì một chấn thương chưa xác định. Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ 30 tuổi này sẽ không thể tham dự 2 trận đấu sắp tới ở Nations League gặp Montenegro và Romania.

{keywords}
Matic chấn thương chưa chắc ra sân trận gặp Chelsea sắp tới

Đáng lo ngại hơn, tổn thương mà Matic gặp phải có thể khiến anh lỡ trận thư hùng giữa MU và Chelsea diễn ra lúc 18h30 ngày 20/10 (giờ VN) trên sân Stamford Bridge.

Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Serbia đã chơi 8 trận cùng Quỷ đỏ. Matic vẫn duy trì được phong độ ổn định và đá trọn 90 phút cuộc đấu với Newcastle cuối tuần trước.

Theo thông báo từ LĐBĐ Serbia, Matic sẽ quay trở lại Mannchester điều trị ở trung tâm huấn luyện Carrington. Các bác sỹ MU cũng sẽ kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương để xác định mức độ nghiêm trọng.

Trong quá khứ, Matic từng có hai giai đoạn (5 năm) thi đấu cho Chelsea. Tuy nhiên, sau khi Mourinho sang Old Trafford, anh đã theo chân ông thầy gia nhập Quỷ đỏ.

Đấu Chelsea, nếu Matic vắng mặt thì đây sẽ là thiệt thòi lớn cho đội bóng thành Manchester. Nhất là trong bối cảnh những cái tên khác của MU có thể thay thế như Fred hay McTominay đều chơi không mấy nổi bật.

Ngoài Matic, một cầu thủ khác của MU cũng vừa rút lui khỏi đợt tập trung cùng ĐTQG là Luke Shaw. Cả hai sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương tham dự trận chiến với Chelsea.

* Anh Tuấn