Video màn trình diễn xuất sắc của Hannibal Mejbri trước Salford

Các chàng trai trẻ MU đã giành chiến thắng hủy diệt 6-0 trước đối thủ hạng ba Salford City giữa tuần qua, trong đó nổi bật nhất là tiền vệ tuổi teen Hannibal Mejbri.

Sao trẻ người Pháp với mái tóc xù lãng tử mở tỷ số với pha dứt điểm kỹ thuật đầu vòng cấm. Tiếp đó, Mejbri còn tung ra hai đường chuyền dọn cỗ khác cho các đồng đội lập công.

{keywords}
Hannibal Mejbri mở tỷ số cho U23 MU với cú đá kỹ thuật

Trong bối cảnh đội một MU chưa thi đấu, sự chú ý của fan Red Devils đổ dồn vào đội U23. Rất nhiều người hâm mộ thích thú màn trình diễn của Hannibal và kêu gọi HLV Solskjaer đôn lên thi đấu cùng các đàn anh.

Một fan đăng dòng tweet: "Đây là lý do tại sao MU cho phép Angel Gomes ra đi. Mejbri là cầu thủ tuyệt vời và Ole sẽ sớm trình làng anh trên đội một. Mong chờ Mejbri được thi đấu ở cúp liên đoàn Anh mùa này."

Chủ tài khoản twitter khác tên Rob thán phục: "Một bàn thắng cùng hai đường kiến tạo trước đối thủ Salford khi mới 17 tuổi. Hannibal Mejbri là một ảo thuật gia."

Nhiều CĐV tin rằng, Hannibal Mejbri cùng Teden Mengi sẽ thực hiện bước đột phá thời gian tới, như cái cách mà Mason Greenwood cùng Brandon Williams gây ấn tượng mùa trước.

Hannibal Mejbri chỉ mới gia nhập học viện Quỷ đỏ từ hè năm ngoái, sau khi MU bỏ ra 9 triệu bảng để giải phóng anh khỏi hợp đồng với Monaco.

{keywords}
Nhiều CĐV tin rằng Hannibal Mejbri sẽ sớm được HLV Solskjaer đôn lên đội 1 MU

Trước khi cập bến sân Old Trafford, Mejbri từng có khoảng thời gian ngắn tập luyện cùng CLB Phố Hiến, bởi anh ruột cậu đang làm HLV thể lực của đội.

Chỉ sau một năm chơi cho đội U18 MU, Hannibal Mejbri được thăng cấp lên đội U23 Quỷ đỏ dù thực tế cậu nhóc mới bước qua tuổi 17.

HLV đội U23 MU - Neil Wood miêu tả về học trò: "Hannibal vẫn là cậu nhóc còn rất trẻ, mới 17 tuổi thôi. Mọi người đã chú ý nhiều về mức giá mà MU bỏ ra để chiêu mộ.

Hannibal Mejbri sở hữu tiềm năng lớn. Tuy nhiên, cậu ấy đang phát triển và cần học hỏi nhiều trước khi bước ra sân khấu lớn."

* An Nhi