Chelsea 0-0 Liverpool: Đôi công rực lửa (H1)

Chelsea 0-0 Liverpool: Đôi công rực lửa (H1)

VietNamNet gửi đến quý độc giả diễn biến trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Chelsea vs Liverpool, diễn ra lúc 22h30 ngày 20/9.

Sau một mùa hè chuyển nhượng điên cuồng, với loạt ngôi sao tấn công Timo Werner, Kai Havertz hay Ziyech đổ bộ Stamford Bridge, Chelsea được đặt rất nhiều kỳ vọng. Đêm nay, Liverpool sẽ là thuốc thử liều cao đối với đoàn quân HLV Lampard.

{keywords}
Chelsea đánh bại Brighton ngày ra quân

Dù đánh bại Brighton 3-1 ngày ra quân nhưng màn trình diễn của Chelsea vẫn chưa làm thỏa mãn người xem.

Lampard hiểu rằng, đội hình đắt đỏ ông đang sở hữu không chỉ giành kết quả tốt mà cần phải thi đấu rực lửa, sẵn sàng đương đầu với đối thủ tranh ngôi vô địch như Liverpool.

Trở về thánh địa Stamford Bridge, Frank Lampard tiếp tục không có sự phục vụ của một vài cái tên như Chilwell, Pulisic, Thiago Silva... nhưng tinh thần toàn đội đang được đẩy lên rất cao nhờ chiến thắng mở màn Ngoại hạng.

Về phần Liverpool, nhà ĐKVĐ khởi đầu mùa bóng mới bằng màn rượt đuổi nghẹt thở với tân binh Leeds United. Trong khi hàng công Lữ đoàn đỏ vẫn cho thấy sự nguy hiểm thì hậu tuyến lại khiến Jurgen Klopp lo lắng.

Van Dijk không còn chắc chắn như thường lệ. Vị trí Joe Gomez cũng thường xuyên bị khai thác. Thực tế chỉ ra rằng, 16 trận chính thức gần đây, Liverpool chỉ giữ sạch lưới hai lần.

Lần chạm chán giữa hai đội hồi tháng 7, Liverpool đã phải nhờ cậy rất nhiều vào sự bùng nổ của hàng công mới hạ Chelsea 5-3.

{keywords}
Hàng công Liverpool vẫn chơi tốt

Lần tái đấu hôm nay, hàng thủ áo đỏ sẽ phải đối diện với một Timo Werner tinh ranh và nhanh nhẹn. Tân binh người Đức đang gây ấn tượng bằng lối chơi xông xáo, di chuyển và bứt tốc liên tục mỗi khi có khoảng trống.

Bên kia chiến tuyến, Mohamed Salah vẫn tỏ ra cực kỳ lợi hại với những tình huống xâm nhập vòng cấm dứt điểm. Tuy vậy, Firmino lại tỏ ra khá vô duyên khi liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Trận thư hùng hứa hẹn thết đãi tiệc bàn thắng. Liverpool được đánh giá cao hơn nhưng khi phải hành quân đến đất khách, một kết quả hòa có lẽ sẽ làm hài lòng hai đội.

Tỷ lệ châu Á: Liverpool chấp đồng banh (1/4: 0)

Tải xỉu: 3 hòa

Dự đoán: Hòa 2-2

Thông tin lực lượng

Chelsea: Chilwell, Thiago Silva, Ziyech và Pulisic không thể ra sân vì vấn đề thể lực. Kovacic bị treo giò.

Liverpool: Oxlade-Chamberlain vắng mặt vì chấn thương. Fabinho có thể trở lại đội hình xuất phát

Đội hình dự kiến

Chelsea: Kepa; James, Rudiger, Zouma, Azpilicueta; Kante, Kovacic; Hudson-Odoi, Havertz, Mount; Werner.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Firmino, Mane.

Lịch Thi Đấu Premier League 2020/2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
20/09
20/09 02:00 Arsenal -:- West Ham Vòng 2  
20/09 18:00 Southampton -:- Tottenham Vòng 2  
20/09 20:00 Newcastle -:- Brighton Vòng 2  
20/09 22:30 Chelsea -:- Liverpool FC Vòng 2  

* An Nhi