Sheffield United đang hồi sinh mạnh mẽ với chiến thắng nghẹt thở trước Wolves hồi giữa tuần. John Egan một lần nữa sắm vai người hùng, với pha đánh đầu lập công quý giá ở phút bù giờ mang lại 3 điểm trọn vẹn cho The Blades.

Chỉ trong vòng ít ngày, đoàn quân HLV Chris Wilder lần lượt hạ gục hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Sheffield Utd vươn lên vị trí thứ 7, chỉ còn kém Wolves đúng một điểm.

{keywords}
Chelsea vừa leo lên thứ 3 sau chiến thắng trên sân Palace

Về phần Chelsea, họ may mắn vượt qua Crystal Palace 3-2, tạm thời vượt mặt Leicester để giành lấy ngôi vị thứ ba. Đội bóng thành London đang có bước tiến vững chắc ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Ngoài thất bại trên sân West Ham hồi đầu tháng, Chelsea đang thể hiện bộ mặt khá sáng sủa, thắng 6/8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Hàng công The Blues thi đấu bùng nổ, với một Pulisic nhanh nhẹn rất khó bị bắt bài. Trong khi hai cựu binh Olivier Giroud và Willian như hồi xuân, ghi bàn "đều như vắt chanh".

Tuy nhiên, hàng thủ thi thoảng vẫn lơ đễnh và mắc sai lầm khiến Lampard tương đối lo âu. Bên cạnh đó, họ còn không có sự phục vụ của bộ ba tiền vệ trung tâm Kante, Kovacic, Gilmour vì chấn thương.

Sheffield United hoàn toàn có thể khai thác những điểm yếu dưới hậu tuyến The Blues. Trong tay chiến lược gia Chris Wilder không có ngôi sao xuất chúng, nhưng Sheffield United là đội bóng có tính tổ chức cao, cũng như chiến thuật hết sức khó chịu.

{keywords}
Chuyến làm khách dự báo khó khăn với Chelsea

Giành đến 4/5 chiến thắng trên sân nhà thời gian qua, Bramall Lane trở thành điểm tựa đáng tin cậy để Sheffield United viết tiếp giấc mơ châu Âu ngay năm đầu tiên vừa thăng hạng.

Ở lượt đi, Chelsea phải khá vất vả mới hòa 2-2 Sheffield United trên sân Stamford Bridge. Cuộc tái đấu hôm nay, nhiều khả năng sẽ lại bất phân thắng bại.

Tỷ lệ châu Á: Chelsea chấp 1 hòa (1: 0)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Hòa 1-1

Thông tin lực lượng

Sheffield Utd: Luke Freeman, Leon Clarke và John Fleck vắng mặt vì chấn thương. David McGoldrick và Oliver McBurnie bị đau nhẹ.

Chelsea: Fikayo Tomori, N’Golo Kante và Billy Gilmour không thể thi đấu vì chấn thương. Khả năng ra sân của Kovacic còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Sheffield Utd: Henderson – Basham, Egan, O’Connell – Baldock, Berge, Norwood, Lundstram, Stevens – Sharp, Mousset.

Chelsea: Kepa – James, Christensen, Rudiger, Azpilicueta – Jorginho, Loftus-Cheek, Mount – Willian, Pulisic, Abraham.

Lịch Thi Đấu Premier League 2019/2020
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
11/07
11/07 18:30 Norwich City -:- West Ham Vòng 35  
11/07 18:30 Watford -:- Newcastle Vòng 35  
11/07 21:00 Liverpool FC -:- Burnley Vòng 35  
11/07 23:30 Sheffield United -:- Chelsea Vòng 35  
12/07
12/07 02:00 Brighton -:- Man City Vòng 35  
12/07 18:00 Wolverhampton -:- Everton Vòng 35  
12/07 20:15 Aston Villa -:- Crystal Palace Vòng 35  
12/07 22:30 Tottenham -:- Arsenal Vòng 35  

* An Nhi