Son Heung Min được miễn không phải thực hiện nghĩa vụ quân sự đầy đủ theo quy định của Hàn Quốc, nhờ cùng đội Olympic quốc gia giành HCV Asiad 18.

{keywords}
Son Heung Min hoàn thành khóa huấn luyện với tấm bằng loại ưu

Tuy nhiên, anh vẫn phải trải qua một khóa huấn luyện ngắn trong thời gian 3 tuần.

Do trong quá trình phụ hồi chấn thương tay, lại đúng lúc bóng đá bị hoãn vì Covid-19, Son Heung Min đã về quê nhà để hoàn thành nhiệm vụ theo đúng quy định với một công dân Hàn Quốc và đạt tấm bằng loại ưu.

Giờ đây, khi đã quay lại Anh cùng Tottenham chuẩn bị tập luyện hướng đến hoàn thành nốt phần còn lại của mùa giải Premier League sẽ được đá lại vào 17/6 tới đây, Son Heung Min đã có những chia sẻ thú vị về việc ‘đi lính’.

Ba tuần thật khó khăn và dài nhưng tôi đã cố để tận hưởng nó. Đó là một trải nghiệm thú vị, tôi rất thích.

{keywords}
Thời gian nghỉ vì dịch Covid-19, Son Heung Min không chỉ hoàn thành khóa huấn luyện quân sự mà còn kịp bình phục chấn thương cánh tay 

Tôi ở chung một phòng gồm 10 người. Do chưa quen biết nhau nên có chút kỳ lạ. Ngày đầu tiên và ngày thứ hai, họ thậm chí không nói chuyện với tôi. Nhưng cuối cùng bọn họ đã đùa giỡn với tôi và chúng tôi tận hưởng mọi thứ cùng nhau. Tuyệt vời”.

Son cũng cho biết về tình hình hiện tại của bản thân: “Tôi khỏe mạnh về thể chất. Tôi đang nỗ lực làm việc để đạt mức tối đa của bản thân và tôi hiện ở gần mức đó,

Bây giờ chúng tôi có thể tập luyện cùng nhau. Moussa Dembele đã trở lại, Harry Kane trở lại và Stevie Bergwijn cũng vậy. Mọi người đều mong ngóng được chơi bóng trở lại”.

Trận đánh đấu Premier League trở lại sau dịch Covid-19 của Tottenham chính là đụng đụ Quỷ đỏ MU.

L.H