Cựu tiền vệ Bayern Munich đã xô đổ kỷ lục chuyền bóng ở Premier League và khiến các cầu thủ Chelsea xấu mặt với 45 phút tuyệt vời.

{keywords}
Thiago gây ấn tượng mạnh với khả năng chuyền bóng

Bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng mà HLV Klopp mới đưa về trở thành trạm trung chuyển bóng của Liverpool ở khu giữa sân, với 75 đường chuyền, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh trong một hiệp chơi bóng.

Thiago Alcantara nhanh chóng thích nghi cùng đồng đội mới, sau khi được tung vào sân thay cho đội trưởng Henderson chấn thương.

Lối đá gọn gàng, hiệu quả của Thiago tương phản với hình ảnh các tiền vệ Chelsea. Nên nhớ, cầu thủ người Tây Ban Nha mới chính thức gia nhập Liverpool 48 tiếng trước giờ bóng lăn.

Dù Thiago tác động Timo Werner dẫn đến quả phạt đền (Jorginho đá hỏng), nhưng quả thực, The Kop đã chơi tốt hơn rất nhiều khi nhạc trưởng 29 tuổi này xuất hiện trên sân.

Thiago Alcantara được xem là quân bài cực kỳ quan trọng của Jurgen Klopp trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

Sự xuất hiện của cựu tiền vệ Bayern làm tăng thêm tính sáng tạo và chất lượng chiều sâu cho đội hình Liverpool. Đẳng cấp và kinh nghiệp Thiago cũng được thể hiện qua màn trình diễn tại Stamford Bridge.

* Đăng Khôi