- Alexandre Lacazette tin rằng, sự ăn ý giữa anh với người đá cặp Aubameyang sẽ giúp hàng công Arsenal bùng nổ ở Ngoại hạng Anh thời gian tới.

Lacazette được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng 3-2 nghẹt thở trước Cardiff, khi anh ghi bàn quyết định tuyệt đẹp từ góc hẹp.

{keywords}
Lacazette chơi tốt trong chiến thắng 3-2 trên sân Cardiff

Đây cũng là 3 điểm đầu tiên mà The Gunners giành được trên sân khách mùa này và là chiến thắng thứ hai khi họ hành quân xa trong năm 2018.

Theo Lacazette, tân HLV Unai Emery đang cố gắng xây dựng lối chơi cùng diện mạo mới cho Pháo thủ. Triết lý bóng đá của HLV người Tây Ban Nha là chuyền bóng liên tục, phát triển từ phần sân nhà và sẵn sàng pressing đối phương.

Cựu tiền đạo Lyon tuyên bố, các cầu thủ và CĐV Arsenal khá hứng thú với cách tiếp cận mới của đội bóng, dù họ phải nhận hai thất bại đầu mùa trước Man City và Chelsea.

"Tôi biết với HLV mới, Arsenal sẽ chỉ có thể tốt lên. Arsenal đang chơi hay qua từng tuần. Mọi người có thể nhìn thấy điều đó từ thực tế sân cỏ.

Mùa trước, chúng tôi từng thua những trận đấu kiểu như gặp Cardiff. Nay sự tự tin đã trở lại và tôi hy vọng Arsenal sẽ thắng thêm nhiều trận sân khách mùa này.

{keywords}
Lacazette cùng Aubameyang tìm được tiếng nói chung trên hàng công

Nhìn chung, màn trình diễn của Pháo thủ đều tốt dù đã thua 2 trận. Nên nhớ, Arsenal thất bại trước hai nhà vô địch Ngoại hạng gần nhất là Chelsea và Man City."

Lacazette cùng Pierre-Emerick Aubameyang đều nổ súng trong chiến thắng trên sân Cardiff. Họ cũng cho thấy sự ăn ý ở tình huống phối hợp dẫn đến bàn thắng thứ hai, với cú đánh gót của Lacazette tạo điều kiện cho chân sút người Gabon ghi bàn.

Lacazette chia sẻ thêm: "Thật tuyệt khi tôi và Aubameyang bổ sung tốt cho nhau trong những trận vừa qua. Cậu ấy xứng đáng có bàn thắng vì đã lao động cật lực kể từ đầu mùa.

Đương đầu Chelsea, Aubameyang bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng rồi cũng vượt qua thời khắc khó khăn. Bản thân tôi cảm thấy rất vui khi đá cặp cùng cậu ấy."

Xem video highlights Cardiff 2-3 Arsenal

* Đăng Khôi