- Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus 2 tháng vì giãn dây chằng đầu gối. Trong khi tổn thương De Bruyne gặp phải không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.

Ngay sau trận hòa Crystal Palace, cả Jesus và De Bruyne đã được các bác sỹ đưa đến bệnh viện để chụp cắt lớp xác định mức độ chấn thương.

{keywords}
Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối

Gabriel Jesus chỉ đá ít phút trên sân Selhurst Park rồi rời sân trong nước mắt sau một tình huống va chạm. Kết quả chụp chiếu xác định, tiền đạo người Brazil bị giãn dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng.

Đây là tổn thất không hề nhỏ với Man City, trong bối cảnh mùa giải bước vào giai đoạn thi đấu cam go.

Dẫu vậy, bản thân Jesus cũng thở phào vì tiên lượng xấu nhất, đứt dây chằng đầu gối không xảy ra. Nếu rơi vào trường hợp đó, chân sút 20 tuổi này sẽ phải nghỉ hết mùa và lỡ hẹn World Cup 2018.

Về phần De Bruyne, anh cũng phải rời sân trên cáng lúc cuối trận, sau tình huống bị Jason Pucheon đạp cả hai chân phạm lỗi thô bạo.

{keywords}
Pep thở phào với trường hợp của De Bruyne

May cho tiền vệ người Bỉ là tổn thương anh gặp phải không quá nghiêm trọng và sẵn sàng quay trở lại ngay lập tức.

Tuy nhiên, HLV Guardiola là người sẽ đưa ra quyết định liệu có sử dụng De Bruyne trong cuộc đấu Watford đêm nay hay cho phép cậu học trò nghỉ ngơi.

Man City cũng nhận thêm tin tốt lành từ David Silva. Nhạc trưởng người Tây Ban Nha đã trở lại tập luyện và có thể xung trận, sau khi vắng mặt thời gian gần đây vì lý do gia đình.

* Anh Tuấn