- Các nhân vật chóp bu ở Old Trafford lo ngại, Ibrahimovic có thể không bao giờ lấy lại được phong độ như trước kia, sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 4/2017.

Ibrahimovic đã tập luyện tích cực để tái xuất sân cỏ sau 7 tháng nghỉ dưỡng thương. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển chỉ còn là cái bóng mờ so với chính mình mùa trước với 28 bàn thắng trong 46 lần ra sân.

{keywords}
Ibrahimovic chỉ còn là cái bóng mờ so với mùa giải trước

Kể từ lúc thay người ở trận thắng Newcastle 4-1 hôm 18/11, Ibra đã được 5 lần được vào sân từ băng ghế dự bị, chơi tổng cộng 73 phút và không để lại chút dấu ấn nào.

Trước Man City, tay săn bàn người Thụy Điển cũng được Mourinho trao niềm tin lúc cuối trận. Dẫu vậy, Ibra không thể tạo đột biến trong bối cảnh MU cần bàn thắng.

Đã xuất hiện những sự lo lắng về tình trạng sức khỏe cũng như phong độ của Ibra, bởi anh thi đấu vật vờ, đánh mất tốc độ cũng như sức rướn như trước kia.

Mới đây, HLV Mourinho đã gạt tên Ibrahimovic ra khỏi danh sách đăng ký 2 trận liền và yêu cầu cựu binh người Thụy Điển rèn luyện trong phòng gym để tăng cường thể trạng.

Vấn đề của Ibra, cộng thêm việc Lukaku thiếu tự tin trước khung gỗ thời gian gần đây có thể buộc Mourinho phải tìm kiếm tiền đạo mới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Lukaku dù mới đánh đầu tung lưới Bournemouth gần đây nhưng chân sút trị giá 75 triệu bảng chỉ có 2 pha lập công trong 10 trận gần nhất ở Premier League.

* T.A