- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phê phán một vài cầu thủ MU thi đấu cợt nhả, thiếu động lực khiến họ phải chịu thất bại cay đắng 1-2 trước Bristol ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Dù đang thi đấu ở giải hạng Nhất nhưng Bristol đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ thành Manchester. Điều kỳ diệu xảy ra ở phút cuối cùng, khi Korey Smith tung cú volley quyết đoán đem về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Ashton Gate.

{keywords}
MU thua cay đắng trên sân Ashton Gate

Bàn thắng quyết định khiến sân đấu như vỡ tung khi Bristol làm nên lịch sử, lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh gặp Man City.

Trận này, Mourinho tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị như Romero, Darmian, Luke Shaw hay McTominay. Dẫu vậy, ông vẫn sử dụng hàng công khá mạnh, với sự hiện diện của Martial, Rashford, Ibrahimovic và sau đó là Lukaku và Mkhitaryan.

Tan trận, Jose Mourinho bức xúc chỉ trích tinh thần thi đấu chủ quan của cầu thủ. Ông cũng cho rằng, một vài người không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

"Với Bristol, đây là một ngày trọng đại. Khi một ông lớn gặp đội bóng hàng dưới thì luôn tiềm ẩn những nguy cơ.

{keywords}
Mourinho không hài lòng về thái độ thi đấu của một vài cầu thủ

Nhưng rốt cuộc, chúng tôi thua vì động lực thi đấu và cường độ hoạt động không bằng đối thủ. Thi thoảng, đội bóng được đánh giá là mạnh hơn vẫn thất bại.

Thực tế là nhiều cầu thủ trên sân hôm nay của MU không tham gia trận gần nhất với West Brom và cũng sẽ không xuất hiện ở trận cầu kế tiếp.

Tôi nghĩ họ đã đánh mất cơ hội tốt để đá bán kết và có thêm ít nhất hai trận nữa ra sân thể hiện mình."

Video bàn thắng Bristol 2-1 MU

Xem video bàn thắng Bristol 2-1 MU

* Anh Tuấn