- Tranh thủ quãng nghỉ ngắn ngày ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến du hí Dubai đầy nắng ấm trong vòng gần một tuần.

Sau khi đánh bại Derby County 2-0 và đoạt tấm vé vào vòng 4 FA Cup, các cầu thủ MU sẽ lên máy bay sang Dubai ngày hôm nay (8/1) bắt đầu kỳ nghỉ ấm áp.

{keywords}
Lukaku háo hức chia sẻ hình ảnh trên Instagram cá nhân trước chuyến đi Dubai

Đây là phần thưởng không thể tuyệt vời hơn dành cho dàn sao Quỷ đỏ, sau quãng thời gian cày ải liên tục dịp Giáng sinh và đầu năm mới 2018.

Mourinho cùng các học trò sẽ tá túc tại khách san 5 sao cao cấp tiện nghi hàng đầu ở khu vực Trung Đông - One&Only Royal Mirage.

Theo lịch sắp xếp của BTC Ngoại hạng, trận đấu gần nhất của đội bóng thành Manchester sẽ là gặp Stoke vào ngày 15/1.

May cho MU là trận cầu giữa Stoke và Coventry ở vòng 3 FA Cup đã kết thúc với phần thắng bất ngờ nghiêng về Coventry. Trường hợp hai đội hòa và cần trận đá lại, thì lịch đấu sẽ bị xáo trộn và MU cũng ảnh hưởng theo.

{keywords}
Thầy trò Mourinho sẽ trú ngụ tại khách sạn 5 sao One&Only Royal Mirage

Trước đó, HLV Mourinho đã chia sẻ: "Mọi thành viên đều muốn sang Dubai. Một tuần tập luyện dưới tiết trời nắng ấm, với đầy đủ trang thiết bị tốt nhất.

Tất cả sẽ phụ thuộc vào kết quả của Stoke. Chúng tôi sẽ bay vào ngày 8/1. Trường hợp Stoke hòa Coventry, lịch trình sang Trung Đông sẽ phải hủy bỏ."

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hy vọng, chuyến đi thay đổi không khí này sẽ giúp toàn đội thêm phần hứng khởi, để rồi trở lại với cuộc đua Ngoại hạng đầy cam go, trong bối cảnh MU bị Man City bỏ xa với khoảng cách 15 điểm.

* Anh Tuấn