- Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, HLV Mourinho sẽ nhận được 24 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng nếu BLĐ MU quyết định sa thải ông giữa mùa giải này.

MU gặp "ngáo ộp" PSG: Còn Mourinho, đừng mơ mộng!

"MU chẳng có chút cơ hội nào khi đối đầu với PSG"

MU không sa thải Mourinho, chấp nhận bán Pogba

Jose Mourinho đang phải chịu vô vàn áp lực kèm theo đó là những lời chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi của các học trò trong trận thua 1-3 trước Liverpool.

{keywords}
Mourinho đang phải chịu nhiều sức ép

Kết quả này khiến Quỷ đỏ giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đứng thứ 4 đến 11 điểm và chỉ nhiều hơn Leicester xếp thứ 12 có 4 điểm.

Thời điểm hiện tại, các sếp lớn ở Old Trafford chưa có kế hoạch sa thải vị chiến lược gia người Bồ. Tuy nhiên, nếu tình hình không được cải thiện cho đến đầu năm 2019, họ có thể sẽ ra tay hành động.

Mới 11 tháng trước, lãnh đạo Quỷ đỏ đã mời Mourinho đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 3 năm với sự tin tưởng tuyệt đối.

Tuy nhiên, Daily Record cho hay, nếu CLB "thanh trừng" Mourinho trước ngày 31/1, MU sẽ phải trả khoản tiền bồi thường 24 triệu bảng.

Nếu sa thải Mourinho vào cuối mùa mà MU không thể đoạt vé dự Champions League 2019/2020, khoản tiền bồi thường hợp đồng sẽ thấp hơn - khoảng 18 triệu bảng.

Mọi thứ dường như đang chống lại "người đặc biệt" khi ở lễ bốc thăm Champions League, MU sẽ phải chạm trán PSG đang rất khát khao chinh phục cúp châu Âu.

Nhiều khả năng các thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ sẽ chờ đến khi bức tranh toàn cảnh về mùa bóng này hiện ra rõ nét hơn vào giai đoạn cuối rồi mới thông qua quyết định sa thải Mourinho, tương tự trường hợp David Moyes và Van Gaal.

* Anh Tuấn