- Cuối cùng thì thuyền trưởng Mourinho vẫn sắp để các cầu thủ MU có ngày nghỉ Giáng sinh bên gia đình, chứ không như lo ngại ban đầu: phải tập và tập.

Thực tế, Quỷ đỏ vẫn đảm bảo tập luyện, nhưng cả thầy và trò sau đó đều được quây quần bên người thân trong đêm Noel.

{keywords}
Mourinho sẽ về London đón giáng sinh cùng vợ con

Cụ thể, sau chuyến làm khách Leicester City vào chiều 23/12, giờ địa phương, 10 giờ sáng hôm sau, tức 24/12, cả đội sẽ có cữ tập tại  Carrington. Sau đó họ sẽ được tự do, có thể về với gia đình, và chỉ tập trung trở lại vào 6h chiều 25/12, cho buổi huấn luyện khác tại Old Trafford.

Tất nhiên là HLV Mourinho cũng tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi ấy để về nhà ở London, đón Giáng sinh cùng vợ và 2 con.

Đêm 25/12, cả đội sẽ đóng đô ở khách sạn Lowry như thường lệ, trước mỗi trận đấu sân nhà. Vào ngày 26/12, ngày Lễ tặng quà MU sẽ tiếp Burnley.

{keywords}
Các sao MU rất vui vì ông thầy người Bồ cho xả hơi, đón Giáng sinh cạnh người thân

Đây là tin cực vui cho các sao MU, tuy nhiên với việc đội tập ở Nhà hát của giấc mơ, có nghĩa là... tin xấu với hơn 50 người khác - đội ngũ an ninh, nhân viên ở đây sẽ phải làm việc.

MU sau khi để thua Man City đã có chiến thắng rửa mặt 1-0 trước Bournemouth, nhưng vẫn kém hàng xóm 11 điểm sau 17 lượt đấu Premier League, vì đội quân của Pep lập kỷ lục mới với chuỗi 15 trận thắng liên tiếp ở 1 giải đấu. Dù vậy, Mourinho tuyên bố, MU không từ bỏ cuộc đua ngôi vị cao nhất.

L.H