Nhật báo Marca khẳng định, Zinedine Zidane không mấy ấn tượng trước những gì mà Luka Jovic thể hiện trong các trận giao hữu trước mùa. Thế nên, ông định đẩy cầu thủ người Serbia sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Jovic mới ra mắt Real Madrid cách đây 2 tháng

Jovic là một trong những bản hợp đồng quan trọng mà Real Madrid chiêu mộ hè này. Rời Eintracht Frankfurt, chân sút 21 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm với Los Blancos hồi tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên, vận rủi ập đến với Luka Jovic khi anh dính chấn thương ngay đầu trận giao hữu Real Madrid thảm bại 3-7 trước Atletico Madrid.

Khi tiền đạo này trở lại, Zidane đánh giá không cao năng lực tổng thể nơi cậu học trò, sau những buổi tập cùng các đồng đội mới.

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng, Jovic còn thiếu nhiều phẩm chất để phục vụ đội bóng Hoàng gia ở thời điểm hiện tại. Ông muốn gửi anh sang CLB theo dạng cho mượn để rèn giũa thêm.

Thông tin trên khiến chủ tịch Florentino Perez bức xúc, bởi chính ông là người duyệt chi khoản tiền lớn để đưa tài năng trẻ Serbia về sân Bernabeu.

{keywords}
Zidane không hài lòng với những gì Jovic thể hiện

Real Madrid đang trải qua mùa hè thất vọng, từ chuỗi kết quả giao hữu cho đến những vấn đề liên tục phát sinh bên ngoài sân cỏ.

Zidane rất muốn phế bỏ Gareth Bale nhưng cuối cùng lãnh đạo CLB đã đổi ý, không bán cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales cho CLB của Trung Quốc.

Với thất bại mới nhất trước AS Roma trên chấm phạt đền, Real Madrid đã để thủng lưới 18 bàn qua 7 trận giao hữu hè này và chỉ giành được 2 chiến thắng.

* Đăng Khôi