- Trận Siêu kinh điển đang nóng lên từng giờ, và thông tin mới nhất cho biết, Ronaldo yêu cầu đồng đội đốn ngã Messi bằng mọi giá.

Ronaldo là niềm hy vọng lớn nhất của Real Madrid khi bước vào Siêu kinh điển (19h ngày 23/12), sau khi anh tỏa sáng ở FIFA Club World Cup.

Đây là trận Siêu kinh điển mà Real Madrid phải thắng. Ngoài yếu tố danh dự, đội chủ sân Bernabeu còn phải rút ngắn khoảng cách 11 điểm ít hơn Barca.

{keywords}

Ronaldo yêu cầu các đồng đội đốn ngã Messi và bất kỳ cầu thủ Barca nào khi có tình huống nguy hiểm

Để chiến thắng, Real cần loại Messi khỏi cuộc chiến. Ronaldo đã yêu cầu các đồng đội phải làm điều này bằng mọi cách z kể cả dùng đến bạo lực.

"Hãy áp sát nhanh, và đá cho đến khi nào hắn ta ngã xuống sân", Ronaldo hét lên khi họp chiến thuật với các đồng đội ở phòng thay đồ sân Bernabeu, trước thềm Siêu kinh điển.

Mùa trước, Real Madrid thua Barca 2-3 trong trận Siêu kinh điển ở Bernabeu. Trong đó, Messi ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ 2.

Marcelo đã có thể đốn ngã Sergi Roberto trong tình huống Barca phản công nhanh, trước khi Messi ghi bàn. Nhưng anh không làm thế. Vì điều đó mà Marcelo bị Ronaldo mắng thậm tệ, từ trên sân đến khi vào phòng thay đồ.

Rút kinh nghiệm từ trận thua mùa trước, Ronaldo đã kêu gọi các đồng đội chăm sóc Messi kỹ lưỡng.

Không chỉ Messi, mà khi bất kỳ cầu thủ Barca nào có thể gây nguy hiểm, Ronaldo yêu cầu các đồng đội phải đá cho đối thủ ngã xuống thì thôi.

Trước đây, khi Jose Mourinho còn dẫn Real Madrid, chiến thuật phạm lỗi cho đến khi đối thủ ngã xuống sân cũng thường xuyên được áp dụng.

Kim Ngọc