Chân sút người Brazil đang phải chạy đua với thời gian để tìm lại nền tảng thể lực sung mãn nhất trước cuộc chạm trán Tottenham trên sân Wanda Metropolitano.

{keywords}
Firmino có thể trở lại ở trận chung kết C1 với Tottenham

Firmino đã bị chấn thương cơ đùi khi cố gắng vào sân đá ít phút cuối trận bán kết lượt đi Champions League với Barcelona tại Nou Camp.

Hiện anh đang tích cực tập hồi phục cùng các đồng đội ở Marbella. Trong khoảng thời gian Firmino chấn thương, Origi làm rất tốt vai trò thay thế, với những pha lập công quan trọng vào lưới Newcastle và Barcelona.

Trang chủ Liverpool đăng dòng cập nhật: "Chân sút người Brazil góp mặt trong buổi tập đầu tiên ở Marbella. Firmino đang nỗ lực tìm lại thể trạng tốt nhất.

Các nhân viên y tế sẽ dành sự quan tâm đặc biệt và có chương trình tập luyện cụ thể cho Firmino trong những ngày tới. Hy vọng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đá chung kết Champions League".

Mùa này, Roberto Firmino vẫn giữ vai trò quan trọng trên hàng công Liverpool với 16 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho đồng đội.

Sự năng nổ và tính kết nối tốt giữa tiền đạo người Brazil với Sadio Mane và Mohamed Salah giúp The Kop thi đấu thăng hoa mùa này.

* An Nhi