Xem highlights Bayern Munich 0-2 Inter Milan: Chung kết Champions League 2010

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả hai đội đều tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của nhau, nhưng Inter Milan lại tận dụng tốt hơn cơ hội của mình. 

{keywords}
Mourinho có mùa giải đáng nhớ cùng Inter Milan

Tiền đạo người Argentina - Diego Milito đã trở thành người hùng của Inter Milan, khi một mình anh ghi cả hai bàn thắng vào lưới "Hùm xám" xứ Bavaria. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với thầy trò HLV Jose Mourinho.

Chiến thắng này giúp Inter Milan trở thành CLB đầu tiên và duy nhất cho đến nay của Italia đoạt cú "ăn 3" trong một mùa giải, bao gồm chức vô địch Serie A, Cúp quốc gia Italia và Champions League.

{keywords}
Diego Milito là người hùng của Inter ở trận chung kết Champions League 2010

Inter Milan cũng đã nâng số lần vô địch giải đấu danh giá này lên con số 3 (hai lần vô địch trước vào các mùa giải 1963-1964 và 1964-1965).

Sau mùa giải rất thành công đó, "Người đặc biệt" cũng nói lời chia tay Inter để chuyển sang dẫn dắt CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20, Real Madrid. 

Trong khi đó, Inter với dàn trụ cột lớn tuổi sa sút dần. Kể từ sau sự ra đi của Mourinho, Nerazzurri gặp rất nhiều khó khăn trên đường tìm lại hào quang xưa.

Bàn thắng: Milito (34' & 70')

Đội hình hai đội:

Inter Milan: Julio Cesar, Maicon, Lucio, Samuel, Chivu (Stankovic 68), Zanetti, Cambiasso, Eto’o, Sneijder, Pandev (Muntari 79), Milito.

Bayern Munich: Butt, Lahm, Van Buyten, Demichelis, Badstuber, Robben, Van Bommel, Schweinsteiger, Altintop (Klose 62), Muller, Olic (Gomez 74).

Thiên Bình