Theo lịch ban đầu, trận lượt về vòng 16 Cúp C1 giữa Man City vs Real Madrid diễn ra vào ngày 17/3. Tuy nhiên, cuộc quyết chiến xác định tấm vé tứ kết ấy đã bị hoãn vì dịch Covid-19.

{keywords}
Pep Guardiola sắp tới đây sẽ gặp lại Zidane cùng Real Madrid để xác định chiếc vé tứ kết Cúp C1

Mới đây, UEFA đã xác nhận trận đấu được tổ chức vào ngày 7 hoặc 8/8, với địa điểm chưa được xác định trước khi Cúp C1 năm nay được ‘gom’ tổ chức ở Lisbon (Bồ Đào Nha) từ 12-23/8 kể từ vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Do đại dịch Covid-19 nên phần còn lại chiến dịch Champions League 2019/20 được tổ chức như World Cup thu nhỏ, chỉ đá 1 lượt thay vì đấu đi – về.

Daily Mail cho hay thêm, nếu các trận vòng 16 Champions League không thể hoàn thành như lịch trình ban đầu thì Porto và Gumaraes được thêm vào làm địa điểm tổ chức các trận đấu này.

{keywords}
Man City đang nắm lợi thế với kết quả 2-1 tại lượt đi ở Bernabeu

Có nghĩa, nếu Man City vs Real Madrid không thể đá ở Etihad, thì cả 2 đội sẽ hành quân đến Bồ Đào Nha.

Khi được hỏi về khả năng này, Pep Guardiola bày tỏ: “Chúng tôi sẽ thích nghi với những gì UEFA đưa ra. Ngay lúc này, như vậy cũng là một điều phi thường trên toàn thế giới, không chỉ trong bóng đá.

Chúng tôi thích chơi ở Etihad nhưng nếu UEFA quyết định chuyển đến một quốc gia khác để chơi vì an ninh và sức khỏe của tất cả thành viên Man City cũng như Real Madrid và toàn bộ đội ngũ liên quan trận đấu thì chúng tôi sẽ làm theo như vậy”.

Ở lượt đi, Man City tạo bất ngờ ngoạn mục khi thắng Real Madrid 2-1 ngay tại Bernabeu.

L.H