- Đang say trong niềm vui vô địch cùng Bồ Đào Nha nhưng tin tức cực xấu lơ lửng ngay sau lưng Crisitano Ronaldo. Anh có thể phải nghỉ 4-5 tháng vì chấn thương nặng trong trận chung kết EURO 2016.

Dù phải khóc vì rời sân sớm do chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ chủ nhà Dimitri Payet, nhưng Ronaldo vẫn được tận hưởng niềm vui vô địch cùng Bồ Đào Nha với chiến thắng 1-0 trước Pháp, ở hiệp phụ thứ 2, do công của Eder.

{keywords}

Ronaldo được cho bị rách dây chằng trước


Là người luôn thích làm số 1, nên dù bị lỡ trận chung kết của cuộc đời thì số 7 huyền thoại vẫn biết cách làm cho mình thật nổi bật ở bên ngoài sân, lẫn trong phòng thay đồ: động viên đồng đội, "cướp quyền" chỉ đạo của HLV trưởng Santos. Sau đó là màn cởi áo khoe cơ thể ăn mừng chiến thắng...

Hiện chàng đội trưởng đang vui ngất ngây cùng đồng đội khi quê nhà chào đón những người hùng của họ trở về. Tuy nhiên, bên cạnh đó là tin xấu với Ronaldo.

Theo những tin tức từ Madrid, chẩn đoán ban đầu cho thấy, Ronaldo bị rách một phần dây chằng trước và bác bác sĩ ở Pháp ước chừng, anh phải nghỉ thi đấu từ 4-5 tháng.

Trong trường hợp này, tay săn bàn Real sẽ phải lỡ hẹn tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla (9/8). Ronaldo cũng sẽ phải vắng mặt một khoảng lớn thời gian ở La Liga cũng như các trận đấu ở vòng bảng Champions League.

Liên quan đến chấn thương của con trai, bà Dolores đã lên tiếng chỉ trích Payet, cho rằng tuyển thủ Pháp cố ý triệt hạ Ronaldo. Bà bức xúc trên trang cá nhân: "Tôi không thể nhìn con của mình theo cách này. Đó là một trận đấu bóng đá, chứ không phải gây thương tích cho đối thủ".

Sau trận chung kết có không ít fan chỉ trích Payet. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến rằng, những pha bóng như thế vẫn xảy ra trong bóng đá, và thường thì sẽ không bị sao. Tuy nhiên, Ronaldo đã tỏ ra rất đau lớn, nên không loại trừ anh bị tổn thương trước đó.

L.H