Ziyech mới gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge hè năm ngoái với mức phí 37,5 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

{keywords}
Hakim Ziyech chưa tìm được chỗ đứng ở Chelsea

Giai đoạn đầu mùa, chấn thương đã cản trở quá trình hòa nhập của cầu thủ người Ma rốc. Kể từ ngày HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, Ziyech cũng chỉ đá chính 5/17 trận.

Nguồn tin từ AS cho hay, Chelsea sẵn sàng để Hakim Ziyech gia nhập Sevilla nếu họ có được sự phục vụ của trung vệ trẻ Jules Kounde.

Đội bóng thành London muốn tuyển thêm trung vệ mới hè tới và Kounde nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của HLV Tuchel.

Chelsea cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ với Sevilla để cân bằng ngân quỹ. Bốn cái tên khác được các sếp The Blues gợi ý cho đội bóng La Liga là Kepa, Tammy Abraham, Bakayoko và Batshuayi.

Vị trí của thủ thành Mendy khá chắc chắn nhưng nếu chiêu dụ thêm Gianluigi Donnarumma, Chelsea sẽ tìm mọi cách tống khứ Kepa.

Hai tiền đạo Abraham cùng Batshuayi sẽ không nằm trong kế hoạch mùa tới của Thomas Tuchel.

Tiền vệ Bakayoko đang chơi cho Napoli theo dạng cho mượn đang được The Blues "đại hạ giá" rao bán chỉ khoảng 10 triệu bảng.

* Đăng Khôi