Real Madrid không thể rút ngắn thêm điểm số với đội đầu bảng Atletico Madrid, khi đến làm khách của Osasuna trong bối cảnh thời tiết rất lạnh, tuyết rơi vừa qua.

{keywords}
Chủ tịch La Liga bật lại những chỉ trích của Zidane, tuyên bố chính Real Madrid lựa chọn đá giữa trời tuyết

Kết quả, 2 đội phải vật lộn thi đấu, khép lại bằng trận hòa không bàn thắng. HLV Zidane tỏ ra bức xúc, cho rằng đáng lẽ ra trận đấu phải được hoãn lại.

Thủ thành Courtois còn cáo buộc BTC giải đấu La Liga coi các cầu thủ như ‘con rối’, cầu xin các quan chức hiểu rằng, họ là những con người bình thường.

Bị người Real Madrid nhắm thẳng vào, các quan chức La Liga rõ ràng không hài lòng chút nào. Đích thân Chủ tịch của giải đấu, Javier Tebas lên tiếng nói rõ với RTVE:

Điều khiến tôi khó chịu nhất là những câu chuyện không đúng liên quan đến chuyến làm khách của Real Madrid đến Osasuna.

{keywords}
Real Madrid để Osasuna chia điểm với trận hòa 0-0

Thực tế không phải như vậy. Chính Real Madrid là những người quyết định đến đó để thi đấu.

Tôi đã nói với Tổng giám đốc của họ rằng, nếu các cầu thủ quá căng thẳng, họ nên trở lại trung tâm thể thao và cố gắng lên đường vào ngày hôm sau. Anh ấy bảo không cần”.

Về những lời gay gắt của Zidane nhắm vào BTC La Liga, ông Javier Tebas sâu cay rằng, chẳng qua Real Madrid không thắng được Osasuna nên HLV người Pháp vin vào chuyện ‘ông trời’ để đổ lỗi.

Tôi không rõ thông tin mà Zidane biết trước chuyến đi như thế nào. Nhưng tôi đã thấy rất nhiều lý do mà các HLV đưa ra khi trận đấu diễn ra không suôn sẻ… Đây sẽ là một lý do nữa”.

L.H