Sóng gió đến với ‘bố già’ Florentino Perez – Chủ tịch Real Madrid, sau âm mưu tạo giải đấu ly khai Super League bất thành, là những đoạn ghi âm với lời lẽ ‘bẩn thỉu’ chửi HLV và các công thần Real Madrid.

{keywords}
'Bố già' Perez bị lộ đoạn ghi âm chửi rủa Ronaldo và Mourinho

Ngày hôm qua, báo giới Tây Ban Nha tung đoạn ông trùm ngành xây dựng này chửi 2 huyền thoại CLB là Raul và Iker Casillas là ‘2 vụ lừa bịp lớn nhất lịch sử CLB’. Thời gian được cho là vào 2006.

Hôm nay, Marca tung thêm một vụ gây sốc khác: Perez tức tối chửi cả Ronaldo và Mourinho, ở thời điểm vào 2012.

Cụ thể, theo Marca, những lời Perez nói về Ronaldo là: “Cậu ta là kẻ điên, là một gã ngu, bệnh hoạn. Các vị nghĩ cậu ta là bình thường nhưng những gì cậu ta làm thì không bình thường. Điều vớ vẫn gần đây cậu ta làm, cả thế giới đều nhìn thấy. Tại sao cậu ta lại làm điều ngu ngốc đó?”.

{keywords}
Mourinho và Ronaldo có 3 năm làm việc cùng nhau ỏ Bernabeu nhưng chia tay trong cảnh... không thèm nhìn nhau ở cuối chặng đường

Còn với Mourinho thì Perez nhắm vào qua người đại diện Jorge Mendes: “Mendes không kiểm soát được gì từ Ronaldo lẫn Mourinho. Trọng lượng là con số 0. Đây là những gã có cái tôi quá lớn, được nuông quá hóa hư, không chịu nhìn ra thực tế.

Chúng ta đang nói về rất nhiều tiền liên quan đến bản quyền hình ảnh. Với thương hiệu của mình, nếu cả 2 không ngạo mạn, biết điều hơn thì đã có thể kiếm được nhiều tiền hơn”.

Mourinho dẫn dắt Real Madrid từ 2010 đến 2013, trong khi Ronaldo có 9 năm chơi bóng ở Bernabeu sau khi chuyển đến từ MU vào 2009. Vào 2018, siêu sao người Bồ quyết định ra đi, sang Juventus với thông tin do có những mâu thuẫn lớn với ông trùm này.

L.H

Mourinho đặt câu hỏi loạt đá luân lưu Anh ‘dâng’ cúp cho Italy

Mourinho đặt câu hỏi loạt đá luân lưu Anh ‘dâng’ cúp cho Italy

Đến loạt đấu cuối cùng, tuyển Anh vẫn còn cơ hội lớn nhưng việc sắp xếp người đá luân lưu khó hiểu của Southgate khiến Mourinho phải đặt về tinh thần của Tam sư.

Quả bóng vàng 2021: Ai có thể ngăn Messi chiến thắng lần thứ 7?

Quả bóng vàng 2021: Ai có thể ngăn Messi chiến thắng lần thứ 7?

Biến động lớn nhất mang tên Messi ở cuộc đua Quả bóng vàng 2021 sau khi 2 giải đấu quốc tế EURO 2020 và Copa America hạ màn.