- Thủ môn số 1 Quỷ đỏ được cho rất tức giận, nghĩ đến việc ra đi, ngay trong ngày Jose Mourinho sung sướng ra mắt trên cương vị tân thuyền trưởng sân Old Trafford.

Chưa biết thông tin thực hư thế nào, nhưng nguồn tribalfootball trích dẫn lại của Sunday World rằng, De Gea trên đường rời MU sau khi chứng kiến cảnh Jose Mourinho trong ngày ra mắt với số áo 1 vốn thuộc về anh!

Người gác đền ở Nhà hát của giấc mơ được cho là tức nổ đom đóm vì chuyện này, thốt lên đầy giễu cợt: "Jose Mourinho sẽ bắt gôn chắc? Ông ta thậm chí còn không giữ được việc ở Chelsea".

{keywords}

De Gea được cho tức nổ đom đóm vì hình ảnh này

Trước đó, báo chí Anh từng đưa tin, De Gea tuyên bố, nếu Van Gaal ở lại thì anh sẽ ra đi. Giờ đây, "tuylíp thép" đã bị trảm và với việc bổ nhiệm chiến lược gia người Bồ, nhiều người nghĩ, thủ thành 25 tuổi sẽ ở lại, bởi cả 2 cùng chung người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes.

Tuy nhiên, có vẻ như việc bị Mourinho "cướp" số áo đã khiến De Gea chạm tự ái, nghĩ đến việc ra đi. Các fan đặt vấn đề, không hiểu sao số áo vốn thuộc về De Gea lại trao cho Mourinho?

Ai cũng biết De Gea giữ vai trò cực kỳ quan trọng ở MU suốt mấy mùa qua (3 năm liên tiếp là cầu thủ hay nhất đội), bởi phong độ cực ổn định và ấn tượng. Theo nhận định của The Times, sẽ không dễ mà "người đặc biệt" giữ chân được cái tên đã từng nằng nặng đòi sang Real mà nếu không vì sự cố giấy tờ vào phút chót, anh đã đi từ mùa hè năm ngoái.

L.H