Riyad Mahrez hai lần xé lưới Navas trong mỗi hiệp giúp Man City thắng thuyết phục với tỷ số chung cuộc 4-1, để góp mặt trong trận cầu phân định ngôi vương Champions League.

{keywords}
Chiến thắng lịch sử của Man City

Thầy trò Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội "ăn ba" lịch sử, sau khi bỏ túi danh hiệu Carabao Cup và chỉ còn cách ngai vàng Premier League một bước chân.

Vui mừng sau khi đội bóng vào chung kết, HLV Pep Guardiola đã dùng tất cả những mỹ từ để ngợi khen các học trò cưng của mình.

"Chúng tôi vừa đánh gục đối thủ đã loại cả Barcelona lẫn Bayern Munich. Man City gặp chút khó khăn ban đầu nhưng đã chơi tốt hơn qua giờ giải lao.

Đây là thành tích khó tin, chiến thắng to lớn đối với đoàn quân Citizens. Trong một năm khó khăn chưa từng có, những gì mà các cầu thủ Man City làm được là trên cả tuyệt vời.

Chúng tôi đã tiến gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh và giờ có mặt tại chung kết Champions League. Thành tích như thế là quá đỉnh." - Guardiola nói

Guardiola cũng dành lời tri ân cho ông chủ CLB, một loạt cầu thủ cũ và những người làm việc chăm chỉ góp phần giúp Man City vươn lên trở thành thế lực thống trị bóng đá Anh.

{keywords}
Guardiola khen ngợi các học trò xuất sắc

"Điều đầu tiên là dành cho các cầu thủ không ra sân ngày hôm nay. Họ xứng đáng được chơi bóng nên tôi hiểu rõ cảm giác khi phải ngồi ngoài.

Lời thứ hai dành cho ông chủ Man City, chủ tịch CLB và mọi người từ Abu Dhabi. Rồi tiếp đến những cựu danh thủ trong quá khứ như Colin Bell, Mike Summerbee.

Không thể quên Joe Hart, Pablo Zabaleta, Vincent Kompany, David Silva, Sergio Aguero - những người đã nâng tầm Man City. Rất nhiều cái tên góp sức tạo nên chiến công này. Bởi vậy, chúng tôi muốn họ chung vui cùng."

* An Nhi

Khoảnh khắc hài hước trong trận Man City 2-0 PSG

Khoảnh khắc hài hước trong trận Man City 2-0 PSG

Trọng tài bàn đã gõ nhầm số áo của Sergio Aguero khi Man City quyết định tung anh vào sân, may mà tiền đạo người Argentina đã phát hiện ra sai sót.