Tiền đạo người Pháp chơi nổi bật, ảnh hưởng xuyên suốt trong trận Barca đè bẹp Osasuna, ghi 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo, bên cạnh các pha lập công của Martin Braithwaite, Coutinho và Messi.

{keywords}
Griezmann nhận nhiều lời khen từ HLV Koeman

Đây mới chỉ là bàn thắng thứ 3 trong mùa giải của cựu tiền đạo Atletico. Griezmann bị đặt dấu hỏi về mối quan hệ trên sân với Messi. Cựu danh thủ Hà Lan, Van Basten chê, 2 cả chơi bóng không khác gì những gã thợ làm bánh.

Nhưng HLV Koeman bày tỏ sự lạc quan, tin rằng màn trình diễn ấn tượng của Griezmann trước Osasuna sẽ giúp anh tự tin, khẳng định giá trị.

Hôm nay, Antoine Griezmann trông giống như cầu thủ mà tất cả chúng ta muốn thấy, một chiến binh chơi lăn xả và hiệu quả trước khung thành.

Griezmann đã kiến tạo và ghi 1 bàn thắng tuyệt vời. Anh ấy vẫn thế, luôn làm việc chăm chỉ nhất có thể, nhưng hôm nay bằng sự di chuyển của mình, Griezmann đã tạo ra nhiều khoảng trống hơn. Anh ấy chắc chắn sẽ thêm tự tin sau khi lập công”.

Ở trận này, Messi là người ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca trước Osasuna và đã xúc động dành tặng bàn thắng cho huyền thoại Diego Maradona, người vừa qua đời hôm 25/11 ở tuổi 60.

L.H

Messi lập siêu phẩm nhớ Maradona, Barca thắng to

Messi lập siêu phẩm nhớ Maradona, Barca thắng to

Siêu phẩm của Messi giúp Barcelona đánh bại Osasuna 4-0 ở vòng 11 La Liga, siêu sao người Argentina tưởng nhớ đến cố huyền thoại Diego Maradona.