Bruno Fernandes có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này cho MU, ghi 15 bàn, kiến tạo 10 lần trong 26 trận ra sân tại Premier League.

{keywords}
Bruno Fernandes chơi mờ nhạt ở trận MU hòa 0-0 Chelsea vừa qua

Ngoài ra, cựu tiền vệ Sporting Lisbon ghi thêm 7 bàn khác ở các giải đấu cúp, là một trong những cầu thủ có phong độ nổi bật nhất ở làng bóng châu Âu ở chiến dịch hiện tại.

Tuy nhiên, theo Paul Scholes, cầu thủ hay nhất giải đấu luôn chơi cho đội xuất sắc nhất. Đó là lý do vì sao, cựu tiền vệ MU chọn Gundogan của Man City, đội bóng đang có nhiều cơ hội xưng vương mùa này hơn cả.

Paul Scholes nói với Optus Sport: “Những gì Bruno Fernandes mang lại cho đội MU này… thật đặc biệt. Cậu ấy tạo ra những bàn thắng, ghi bàn, nhưng không phải ở các trận đấu lớn, hầu hết là vậy.

Bạn ở MU để chiến thắng các danh hiệu và tỏa sáng ở các trận đấu lớn. Bruno Fernandes cần phải có tầm ảnh hưởng lớn hơn nữa so với hiện nay”.

{keywords}
Bruno Fernandes cần học hỏi đàn anh Ronaldo để tỏa sáng trong các trận đấu lớn

Theo Paul Scholes, để Bruno Fernandes thể hiện tốt hơn nữa, anh cần một tập thể MU tốt hơn. Còn hiện tại, hàng thủ chưa thực sự hoàn thành nhiệm vụ khiến tuyến giữa phải lùi hỗ trợ.

Đây là một vấn đề với MU cho đến khi họ giải quyết được nó. Quỷ đó cần mang về thêm 1 trung vệ có thể chỉ huy hàng thủ. Như Man City đang sở hữu Dias. Nên nhớ các đội vô địch gần đây đều sở hữu vũ khí quan trọng này, với Kompany (Man City), Van Dijk (Liverpool),...

Bruno Fernandes có đủ những tiêu chuẩn vào danh sách Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng tôi tin rằng, cầu thủ hay nhất luôn chơi cho đội vô địch giải đấu và đó là ở Man City”.

L.H