- Chân sút MU sang Pháp ăn tối, gặp các đồng đội cũ trước khi PSG đến Tây Ban Nha đá lượt về với Barca. Wenger dằn mặt Sanchez không phải muốn đi là được. Được lòng Mourinho, Ander Herrera sắp được gia hạn hợp đồng.


Wenger dằn mặt Sanchez không phải muốn đi là được

Mặc dù thầy trò đã bắt tay nhau trên sân tập sau những tin đồn cãi vã gần đây, từ trận thua thảm trước Bayern Munich, nhưng quan hệ HLV Wenger với trò cưng Alexis Sanchez vẫn đi theo chiều hướng xấu.

{keywords}
Wenger tuyên bố, việc đi - ở của Sanchez là do Arsenal quyết định, chứ không phải chân sút Chile muốn là được

Cựu tiền đạo Barca được cho "chán ngấy" Pháo thủ và ông thầy người Pháp nên muốn ra đi vào hè này. Tuy nhiên, HLV Wenger đã ra lời cảnh báo đanh thép cho Sanchez: anh không có quyền quyết định việc đi - ở!

"Alexis còn 15 tháng trên hợp đồng, nên quyết định để anh ấy đi hay ở phụ thuộc hoàn toàn vào CLB Arsenal chứ không phải ai khác".

Khẳng định không có mâu thuẫn, nhưng HLV Wenger đã để lộ ra rằng, việc Sanchez bị gạt khỏi đội hình xuất phát trận Arsenal thua Liverpool 1-3 vì thái độ của chân sút này.

PSG dẫn đầu danh sách muốn có Sanchez, sẵn sàng trả lương cho anh 300.000 bảng, nhiều hơn gấp đôi so với hiện tại (140.000 bảng/tuần).

Ibrahimovic cổ vũ PSG đánh bật Barca

Bất kể đối mặt án phạt, gây khó cho MU, nhân lúc Mourinho cho nghỉ, Ibrahimovic đã bay sang Pháp để gặp và động viên các đồng đội cũ PSG "xử đẹp" Barca.

{keywords}
Ibrahimovic vui vẻ tụ tập đồng đội cũ trước khi PSG làm khách Barca

Theo Le Parisien, các cầu thủ PSG đã nhận được chuyến viếng thăm đặc biệt, từ Ibrahimovic, trước khi họ bay sang Tây Ban Nha đá trận lượt về vòng 16 với Messi và phần còn lại của Nou Camp.

PSG cầm chắc vé vào tứ kết sau khi hạ Barca với tỷ số không thể tin: 4-0 ở lượt đi. Barca cũng từng là nơi Ibrahimovic khoác áo 1 năm, nhưng toàn những ký ức xấu, nên anh quyết ủng hộ PSG!

Tại Pháp, trò cưng của Mourinho đã ăn tối ở nhà hàng Nhật cùng bộ đôi tiền vệ Marco Verratti và Blaise Matuidi, Zoumana Camara, Olivier Dacourt và Maxwell.

 

Ander Herrera  sắp được gia hạn hợp đồng

The Sun cho hay, HLV Mourinho quan tâm đến việc giữ Ander Herrera ở lại MU, bằng cách kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

{keywords}
Herrera khiến Mourinho ưng cái bụng nên sắp được thưởng gia hạn hợp đồng

Hè này, Herrera bước vào năm cuối hợp đồng, nhưng điều khoản gia hạn thêm 1 năm có thể được kích hoạt để giữ chân tiền vệ Tây Ban Nha ít nhất đến hè 2019.

Một nguồn tin từ MU cho hay: "CLB muốn gia hạn với Ander, chỉ là chờ thêm thời gian trước khi đưa cho anh ấy những điều khoản mới  Không có gì phải lo lắng khi Herrera bước vào năm cuối của hợp đồng.

Các cuộc thảo luận đã được bắt đầu mà mọi thứ đều tốt. MU có thể kích hoạt điều khoản mở rộng bất cứ lúc nào, Herrera đã gây ấn tượng tốt mùa này".

Herrera từ Athletic đến MU vào 2014, có 113 lần ra sân thì 35 lần thuộc về mùa giải này, dưới thời Mourinho.

L.H

Ronaldo, anh có còn dám cao ngạo nữa không?

Ronaldo, anh có còn dám cao ngạo nữa không?

Cristiano Ronaldo đang thể hiện hình ảnh thảm họa ở Champions League, với hiệu suất ghi bàn kém nhất kể từ ngày anh gia nhập Real Madrid.

Real trắng tay, Toni Kroos sẽ "kết duyên" với MU

Real trắng tay, Toni Kroos sẽ "kết duyên" với MU

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Toni Kroos sẽ "bật đèn xanh" gia nhập MU hè tới nếu Real không đoạt được danh hiệu nào ở mùa giải này.

Conte cao tay, Chelsea "thổi bay" West Ham

Conte cao tay, Chelsea "thổi bay" West Ham

Áp dụng lối đá phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý, Chelsea thắng thuyết phục West Ham 2-1 để tiếp tục xây chắc ngôi đầu.

FA trừng phạt Ibrahimovic, Mourinho lo vỡ tim

FA trừng phạt Ibrahimovic, Mourinho lo vỡ tim

Liên đoàn bóng đá Anh vừa ra thông báo sẽ trừng phạt cả Ibrahimovic và Tyrone Mings vì có hành vi bạo lực trong trận cầu giữa MU và Bournemouth cuối tuần trước.