Grealish đạt phong độ xuất sắc mùa này, ghi được 5 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo trong 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Hè vừa qua, xuất hiện nhiều tin đồn anh sẽ chuyển đến đội bóng lớn hơn. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ 25 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới 5 năm với Aston Villa.

{keywords}
Jack Grealish thi đấu bùng nổ mùa giải này

Dẫu vậy, Steve Nicol tin rằng, muốn phát triển sự nghiệp thì Jack Grealish nên chuyền đến MU. Ông chia sẻ quan điểm trên ESPN:

"MU đang thiếu tính ổn định. Bởi vậy, họ cần thêm những cầu thủ không chỉ chơi tốt mà còn duy trì phong độ cao, đưa MU trở lại vũ đài cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Jack Grealish có thể làm được điều đó. MU đang khao khát một nhân tố như Jack Grealish, người có thể giữ bóng, thậm chí sẵn sàng lui về phòng ngự.

Chúng ta nói nhiều về chuyện Paul Pogba không có khả năng phòng thủ từ xa ở MU. Với Jack Grealish, cậu ta có thể làm mọi thứ.

Grealish có thể lao lên phía trên nhưng sẵn sàng lùi lại khi cần. Tôi nghĩ Jack Grealish sẽ rất phù hợp với Manchester United."

Thời gian qua cũng có tin Arsenal liên hệ với Grealish. Thế nhưng, Steve Nicol vẫn bảo lưu quan điểm của mình.

"Tôi không biết Arsenal sẽ đi về đâu. Họ khá trì trệ trong 5, 6 năm trở lại đây. Nếu là Jack Grealish, tôi sẽ đến một đội bóng hàng đầu hoặc CLB đang tìm lại đỉnh cao.

Arsenal đang đi sai đường. Sự nghiệp Jack Grealish vẫn cất cánh còn Arsenal lại thụt lùi. Việc anh ấy đến Emirates sẽ chẳng có ý nghĩa gì về chuyên môn. Nếu là Jack, tôi sẽ thích cập bến MU hơn là Arsenal."

* An Nhi