- Atletico luôn thua 4 lần gần nhất làm khách của Barca. Lần này cũng khó ngoại lệ, khi đội quân của Simeone đối mặt “MSN” có phong độ cao (3h ngày 22/9).

Sau tai nạn khi tiếp Alaves, Barca có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc tiếp đón Atletico, với 2 chiến thắng liên tiếp.

Trong 2 trận thắng này, đội bóng xứ Catalunya ghi đến 12 bàn. Trước Celtic là trận thắng 7-0, và Leganes nhận 5 bàn thua.

{keywords}

Atletico thua cả 4 lần gần nhất đến Camp Nou

Riêng bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar ghi đến 10 bàn. Iniesta và Rafinha là những người khác ghi 2 bàn còn lại cho Barca.

Những chiến thắng tưng bừng vừa qua cũng là lúc “MSN” cùng nhau tái xuất trong đội hình chính của Barca, sau thời gian xa cách vì nhiều lý do khác nhau.

Với phong độ cao, “MSN” đang đầy tự tin giúp Barca giành chiến thắng trong trận đánh lớn đầu tiên của mùa giải, trước Atletico.

Trong 4 lần gần nhất tiếp Atletico trên sân nhà Camp Nou, tính trên mọi mặt trận, Barca luôn giành chiến thắng, và ghi được 8 bàn.

{keywords}

Messi sẽ khiến hàng thủ Atletico vất vả

“MSN” là những người có đóng góp lớn trong các trận thắng này. Sự kết hợp của các chàng trai Nam Mỹ đang khiến Diego Simeone gặp nhiều khó khăn trong việc hóa giải.

Sau khởi đầu mùa giải không tốt, Atletico đang có 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 10 bàn và không để thủng lưới.

Griezmann là nhân tố giúp Atletico thực hiện màn trỗi dậy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những gương mặt như Saul, Koke hay thủ môn Jan Oblak cũng thi đấu rất tốt.

Nhưng để giành điểm trên sân Camp Nou là điều không dễ dàng chút nào với Atletico. Trận thua đầu tiên trong mùa giải là điều hoàn toàn có thể với thầy trò Simeone.

Lực lượng

Barca: Đầy đủ

Atletico: Moya, Tiago chấn thương. Vrsaljko không được gọi.

Đội hình dự kiến

Barca (4-3-3): Ter Stegen - Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba - Rakitic, Busquets, Iniesta - Messi, Luis Suarez, Neymar.

Atletico (4-4-2): Jan Oblak - Juanfran, Savic, Godin, Filipe Luis - Saul, Gabi, Koke, Carrasco - Gameiro, Griezmann.

Kèo châu Á: Barca chấp 1

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Barca thắng 2-1

Đại Phong