Cristiano Ronaldo tỏ ra khiêm tốn trước thềm chung kết Champions League, trong khi Sergio Ramos háo hức được chiến cùng đối thủ Juventus.


Real Madrid thua 1-2 trên sân Vicente Calderon, nhưng chung cuộc thắng 4-2 trước Atletico để dự trận chung kết Champions League thứ 3 trong 4 năm nay. Thầy trò Zidane mơ giải lời nguyền Champions League, chưa đội nào bảo vệ thành công chức vô địch kể từ khi giải được đổi tên.

{keywords}
Ronaldo đánh giá cơ hội ở chung kết là 50% cho mỗi đội

Được hỏi về trận chung kết với Juventus vào ngày 3/6 ở Cardiff (Xứ Wales), Ronaldo tỏ ra khiêm tốn: “Đó chắc chắn không phải trận đấu dễ dàng gì.

Điều quan trọng là chúng tôi phải chiến đấu đến cùng. Lúc này, cơ hội dành cho mỗi đội là 50%”.

Ronaldo cũng tuyên bố, anh và các đồng đội hoàn toàn lạc quan, dù bị Atletico dẫn 2 bàn từ rất sớm.

“Họ đã chơi tốt, nhưng đây là bóng đá, và chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi hiểu rằng chỉ cần 1 bàn thắng sẽ khiến họ sụp đổ”.

{keywords}
Ramos háo hức về trận đấu máu lửa cùng Juve

Về phía mình, đội trưởng Sergio Ramos tâm sự: “Sau kết quả trong trận lượt đi ở Bernabeu, chúng tôi hiểu rằng họ buộc phải tạo áp lực một cách mãnh liệt. Chúng tôi biết cách đứng vững trước áp lực.

Real là một đội bóng có cá tính, luôn giữ được bình tĩnh ở mọi thời điểm. Khi chúng tôi có bàn thắng, mọi chuyện dễ dàng hơn. Chúng tôi tìm thấy nhiều không gian để chơi bóng, và đưa trận đấu đi theo ý mình”.

Ramos đang rất háo hức đá chung kết với Juventus. “Chúng tôi đã loại các đối thủ mạnh Napoli, Bayern Munich và Atletico. Giờ đây, chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với Juve. Đó sẽ là một trận đấu máu lửa”.

KN