- Một mặt khen ngợi sự xuất sắc của Lionel Messi, HLV Conte cũng khẳng định, đội bóng của ông thiếu may mắn trong thất bại 0-3 trên sân Nou Camp.

Chelsea đã bị loại khỏi vòng knock-out Champions League sau cú đúp của siêu sao người Argentina và pha làm bàn cực kỳ đẳng cấp của Dembele trong hiệp một.

{keywords}
Conte cho rằng, Messi chính là sự khác biệt giữa 2 đội

Thất bại chung cuộc 1-4 khiến Chelsea phải quay về với mục tiêu cạnh tranh tốp 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy thua trắng 3 bàn nơi đất khách nhưng Conte vẫn hài lòng về màn trình diễn của học trò.

Theo chiến lược gia người Italia, Lionel Messi chính là sự khác biệt giữa hai đội. HLV Conte trả lời phỏng vấn sau trận:

"Chúng tôi không có gì phải nuối tiếc cả. Nếu các bạn xem trận đấu, dễ thấy kết quả cuối cùng thật không công bằng.

Với Messi, chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Anh ấy ghi 60 bàn mỗi mùa và là cầu thủ của những trận cầu lớn kiểu này. Hôm nay, Barcelona cũng rất biết cách kết liễu đối thủ."

Hai lượt đấu với đội bóng xứ Catalan, thần may mắn cũng ngoảnh mặt với The Blues, khi 4 lần bóng tìm đến xà ngang cột dọc.

Conte chia sẻ thêm: "Chelsea không xứng đáng thua 0-3. Chúng tôi quá đen đủi. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi cố gắng và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.

Dẫu sao, tôi vẫn tự hào về các học trò. Họ đã làm tất cả những gì có thể và chiến đấu cho đến phút cuối cùng."

* Anh Tuấn