- Những phút cuối trận bán kết lượt về Europa League giữa MU và Celta Vigo thật sự không dành cho những CĐV yếu tim.

Xem video pha bóng khiến MU như "chết đi sống lại":

Chủ nhà Man Utd dẫn trước Celta Vigo 1-0 trong phần lớn thời gian thi đấu nhờ pha đánh đầu của Fellaini ở phút 17, tuy nhiên Quỷ đỏ đã để đội khách gỡ hòa 1-1 ở phút 85. Theo luật bàn thắng sân khách, Quỷ đỏ sẽ bị loại nếu thua Celta 1-2.

Thế nên, những phút cuối trận diễn ra cực kỳ căng thẳng và nghẹt thở. Đặc biệt là sau khi Bailly và Roncaglia bị đuổi, 2 đội chỉ còn chơi với 10 người trong 6 phút bù giờ.

Dù đội chủ sân Old Trafford kiểm soát bóng tốt trong thời gian bù giờ, nhưng lại để lọt đối thủ ở những tình huống cuối cùng. Khi trận đấu chỉ còn đếm bằng giây, các cầu thủ Celta đã phối hợp như đá tập trong vòng cấm địa chủ nhà.

Quá may cho MU, đến khoảng khắc quyết định, John Guidetti lại sút trượt bóng. Nếu tiền đạo người Thụy Điển sút trúng bóng, lưới đội chủ nhà chắc chắn rung lên và Celta sẽ giành vé vào chơi chung kết.

Ngay sau tình huống này, trọng tài chính Ovidiu Hategan thổi còi kết thúc 90 phút nghẹt thở tại Old Trafford. Thầy trò HLV Mourinho chỉ còn biết thở phào, cảm ơn thần may mắn.

Thắng chung cuộc 2-1 đầy khó nhọc, MU đoạt tấm vé đến Stockholm để chơi trận chung kết Europa League với Ajax vào ngày 25/5 tới.

Một số hình ảnh đáng nhớ của trận đấu:

{keywords}

{keywords}

Fellaini mở tỷ số trận lượt về

{keywords}
MU kiểm soát tốt thế trận trong phần lớn thời gian chính thức
{keywords}
{keywords}
Bàn gỡ hòa 1-1 của Celta Vigo khiến trận đấu trở nên căng thẳng và kịch tính
{keywords}

{keywords}

Bailly và Roncaglia cùng phải nhận thẻ đỏ ở phút 88

{keywords}

John Guidetti bỏ lỡ cơ hội đưa Celta Vigo vào chung kết ở những giây cuối cùng


{keywords}

Băng ghế dự bị của MU cũng nghẹt thở trong những phút cuối

{keywords}
{keywords}
Nhưng rồi nụ cười đã nở trên môi Mourinho cùng sự phấn khích 
{keywords}
Niềm vui của Quỷ đỏ với tấm vé chung kết Europa League

Đội hình ra sân:

Man United (4-3-3): Romero; Valencia, Bailly, Blind, Darmian; Fellaini, Herrera, Pogba; Lingard (Rooney 86), Mkhitaryan (Carrick 77), Rashford (Smalling 89)

Celta Vigo (4-5-1): Alvarez; Mallo, Cabral, Roncaglia, Jonny; Wass (Sanchez 46), Radoja (Bongonda 68), Hernandez; Aspas, Sisto (Beauvue 80), Guidetti

Bàn thắng: Fellaini 17' - Roncaglia 85'

Thẻ đỏ: Bailly 88' - Roncaglia 88'

Q.C

Mourinho suýt "vỡ tim" khi MU vượt ải Celta Vigo

Mourinho suýt "vỡ tim" khi MU vượt ải Celta Vigo

HLV Mourinho thừa nhận, sự quật cường của Celta Vigo khiến ông và các học trò phải chịu đựng cho đến những giây cuối cùng, để rồi vỡ òa niềm vui khi MU góp mặt ở chung kết Europa League.

Hòa hú vía, MU đoạt vé chung kết Europa League

Hòa hú vía, MU đoạt vé chung kết Europa League

Phải trải qua những phút cuối nghẹt thở khi Celta Vigo vùng lên gỡ hòa 1-1, đoàn quân HLV Mourinho rốt cuộc cũng giành được tấm vé vào chung kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Rượt đuổi điên rồ với Lyon, Ajax hẹn MU ở chung kết

Rượt đuổi điên rồ với Lyon, Ajax hẹn MU ở chung kết

10 người của Ajax phải chiến đấu đến những giây cuối cùng mới có thể đoạt tấm vé vào trận chung kết Europa League, khi đánh bại Lyon với tổng tỷ số 5-4 qua hai lượt trận.

HLV Hữu Thắng: “Công Phượng, Tuấn Anh không thua kém cầu thủ U22 Argentina”

HLV Hữu Thắng: “Công Phượng, Tuấn Anh không thua kém cầu thủ U22 Argentina”

HLV Hữu Thắng khẳng định nhiều cầu thủ U22 Việt Nam không hề thua kém so với cầu thủ U20 Argentina về mặt kỹ thuật. Vì thế, cuộc đọ sức tới đây trên sân Mỹ Đình sẽ rất hấp dẫn.