- MU toàn tin xấu, nội bộ trách móc nhau, De Gea tháo chạy sang Real, Barca để Messi làm gì trong chuyện "đi chợ" là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 15/3.

MU toàn tin xấu, thêm De Gea tháo đến Real Madrid

Don Balon loan báo, thủ thành De Gea đã có quyết định dứt khoát về tương lai sau khi MU thảm bại 1-2 trước Sevilla, tan vỡ giấc mộng bay cao ở Champions League.

{keywords}

MU ở giữa tâm bão, De Gea tính đường chuồn sang Real Madrid

Theo nguồn trên, lần này De Gea sẵn sàng bỏ MU để về đầu quân cho Real Madrid, nơi mà Chủ tịch Perez luôn khao khát sở hữu người gác đền số 1 tuyển Tây Ban Nha.

Real từng suýt có thủ môn 27 tuổi hồi 2015, nhưng vì trục trặc giấy tờ nên De Gea đã ở lại và gia hạn MU đến 2019. Các thông tin gần đây từ báo chí Anh cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương cao ngất 350.000 bảng/tuần biến De Gea thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới để "cắt đuôi" theo đuổi của Kền kền.

Mọi việc có vẻ rất suôn sẻ, nhưng cú đấm C1 từ Sevilla khiến tình hình MU trở nên tệ. Thầy trò Mourinho đã sớm không còn cơ hội ở Premier League, nay rơi khỏi đấu trường châu Âu, giờ chỉ còn duy nhất mặt trận FA Cup để bám víu tránh mùa giải trắng tay.

Mourinho đang đứng trước áp lực bay khỏi "ghế nóng" trong bối cảnh một MU lộn xộn và thêm rối từ lúc Sanchez cập bến hồi tháng 1. Nội bộ cầu thủ trong đội trách móc lẫn nhau

Hiện De Gea được cho đã trao đổi với người đại diện - siêu cò Mendes tiến hành đàm phán với Real Madrid. Người gác đền MU muốn tương lai được sắp xếp trước VCK World Cup 2018.

Messi khiến Dembele bật bãi khỏi Nou Camp?

Bản hợp đồng đắt giá Dembele cảm nhận rõ sức ép và tính đến đường rời khỏi Nou Camp trước sức ép từ siêu sao quyền lực số 1 ở Barca: Messi.

{keywords}

Messi được cho muốn Dembele phải rời Barca một khi Griezmann đến

Tài năng trẻ Dembele được Barca mua về với giá 120 triệu bảng để thay Neymar nhưng chấn thương liên tục khiến mọi việc không được như ý và Premier League có thể là bến đỗ tiếp theo của cựu cầu thủ Dortmund.

Liên quan đến việc "đi chợ" của Barca, Messi được cho cản lãnh đạo đội đưa Griezmann về bởi không muốn vị trí của bạn thân cũng là người chơi cùng ăn ý - Luis Suarez bị đe dọa.

Tuy nhiên, trường hợp chân sút người Pháp vẫn cập bến thì số 10 huyền thoại đã nhắm đến một cái tên khác phải ra đi, đó chính là Dembele.

Barca đã tăng cường Coutinho hồi tháng Giêng với giá đắt đỏ 142 triệu bảng nhưng Griezmann vẫn nằm trên radar và thậm chí được thông tin, đôi bên đã đạt những thỏa thuận sơ bộ.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague thì nhìn nhận, Atletico quyết tâm giữ cho được Griezmann.

L.H