- Pep Guardiola hy vọng Liverpool sẽ giành vé vào chơi trận chung kết Champions League, sau khi xuất sắc vượt qua Man City.

CĐV Man City mong đợi điều thần kỳ xảy ra sau khi thua trắng 0-3 ở lượt đi. Niềm tin được Gabriel Jesus thắp lên với pha lập công ngay phút thứ hai.

{keywords}
Liverpool phất cao ngọn cờ bóng đá Anh ở Champions League

Tuy nhiên, càng đá Liverpool càng cho thấy sự lì lợm và chắc chắn. Trái lại, Man "xanh" bộc lộ hàng loạt sai sót dưới hậu tuyến trong hiệp hai, dẫn đến hai bàn thua liên tiếp của Salah và Firmino.

Thua lấm lưng trắng bụng 1-5 sau hai lượt trận, Guardiola thừa nhận, đội bóng của ông đáng bị loại và dành những lời lẽ tốt đẹp nhất cho đối thủ.

"Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Liverpool. Hy vọng họ có thể đại diện cho bóng đá Anh chơi tốt vòng tiếp theo và lọt vào chung kết Champions League. Man City sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới."

{keywords}
Guardiola theo dõi trận đấu từ trên khán đài 

Về bàn thắng không được ông nhận của Leroy Sane cuối hiệp một, Pep bộc bạch: "Tôi nói với trọng tài rằng Sane ghi bàn hợp lệ. Đó là lý do vì sao tôi bị đuổi khỏi sân. Nếu tỷ số hiệp một là 2-0 thì tình thế sẽ rất khác.

Tôi không hề có ý định miệt thị người cầm cân nảy mực. Tôi chỉ giải thích đó là bàn thắng đúng luật, vì bóng đập chân Milner bay ngược trở lại.

Trong giải đấu mà thực lực của các đội khá cân bằng, ảnh hưởng từ những quyết định của trọng tài là vô cùng lớn."

* Anh Tuấn

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Việc chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú mong muốn rời ghế TGĐ đã không được thông qua. Và điều này có nghĩa “quả bom” giữ nhiều chức vụ của bầu Tú vẫn chưa được gỡ...

Chiếu lại cơn địa chấn của Roma tạo ra trước Barca

Chiếu lại cơn địa chấn của Roma tạo ra trước Barca

AS Roma đã làm nên cuộc lật đổ vĩ đại khi đánh bại Barca 3-0, để tiến vào bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi hòa với tổng tỷ số 4-4.

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU liên tiếp nhận tin vui từ Griezmann, Umtiti, trong khi đồng đội nhìn thấy Morata rời Chelsea vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/4.

Thua đậm Úc, tuyển nữ Việt Nam chờ quyết đấu Hàn Quốc

Thua đậm Úc, tuyển nữ Việt Nam chờ quyết đấu Hàn Quốc

Trình độ quá chênh lệch, lại không có lực lượng tốt nhất, tuyển nữ Việt Nam phải nhận thất bại 0-8 trước Úc. 

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch bóng đá và kết quả lượt về vòng tứ kết Champions League mùa giải 2017/18.