- Atletico đã có chiến thắng 4-2 trước Real Madrid trong 120 phút, với phong độ ấn tượng của Diego Costa, để giành danh hiệu Siêu Cúp châu Âu.

Real Madrid và Atletico bước vào trận derby tranh Siêu Cúp châu Âu với rất nhiều biến động so với thời điểm cuối mùa giải 2017-18.

{keywords}
Diego Costa là ngôi sao trận Siêu Cúp châu Âu

Lần đầu tiên sau 9 năm, Real Madrid khởi đầu mùa giải mà không có Cristiano Ronaldo, trong khi Atletico là đội có nhiều đầu tư về nhân sự trên thị trường chuyển nhượng.

Trên sân Le Coq Arena, ở thủ đô Tallinn, Estonia, trận derby Madrid đã khởi đầu đầy hấp dẫn.

Ngay những giây đầu tiên, Atletico đã mở tỷ số, khi Diego Costa có màn thoát xuống vượt qua Ramos và Varane, trước khi dứt điểm góc hẹp tung lưới Keylor Navas.

Sau bàn thua sớm, Real là đội kiểm soát thế trận vượt trội, với rất nhiều tình huống tấn công được thực hiện.

Đến phút 27, Real có bàn thắng gỡ hòa, khi Bale thực hiện đường tạt bóng từ cánh phải, để Benzema ập vào đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Oblak.

{keywords}
Derby Madrid diễn ra khá cởi mở

Trong thế trận mà HLV Simeone phải ngồi khán đài vì án cấm chỉ đạo, Atletico thủng lưới bàn thứ 2 ở phút 63. Lần này là cú sút 11 mét của Ramos.

Diego Costa một lần nữa tỏa sáng với pha đệm bóng cận thành gỡ hòa 2-2, sau tình huống xử lý bóng đầy nỗ lực và kỹ thuật của Angel Correa.

Tỷ số hòa 2-2 giữ nguyên đến hết 90 phút, buộc trận derby Madrid phải bước vào hai hiệp phụ, và đây là thời điểm dành cho Atletico.

Đầu tiên là pha ghi bàn của Saul Niguez. Hàng thủ Real Madrid như ngủ mơ, để Thomas kiến tạo và Saul thoải mái volley chân trái đánh bại Keylor Navas.

{keywords}
Atletico có danh hiệu thứ 7 với HLV Simeone

Ngay trước khi hiệp phụ đầu tiên kết thúc, hàng thủ Real tiếp tục gây thất vọng, để Atletico phối hợp như chỗ không người, và Koke đệm bóng chính xác ấn định chiến thắng 4-2 cho Atletico.

Chiến thắng ở Estonia giúp Atletico có danh hiệu thứ 7 trong kỷ nguyên Diego Simoeone. Một sự khẳng định của Atletico về tham vọng tranh La Liga mùa giải 2018-19.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Isco (Vazquez 83'), Casemiro (Ceballos 76'), Kroos (Mayoral 102'); Bale, Benzema, Asensio (Modric 57').

Atletico: Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Lucas Hernandez; Saul, Koke, Rodri (Rodri 71'), Lemar (Thomas 90'); Diego Costa (Gimenez 107'), Griezmann (Correa 57').

Bàn thắng: Benzema 27', Ramos 63'/phạt đền - Diego Costa 1', 79', Saul 98', Koke 104'.

Kim Ngọc

MU xem sa thải Mourinho, Ronaldo bị bóc mẽ

MU xem sa thải Mourinho, Ronaldo bị bóc mẽ

MU nên sa thải Mourinho bổ nhiệm Zidane ngồi "ghế nóng", Ronaldo bị chỉ trích về những phát biểu về đội bóng mới Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/8.

Mata chuồn khỏi MU, Chelsea tống khứ Drinkwater

Mata chuồn khỏi MU, Chelsea tống khứ Drinkwater

Juan Mata có thể quay trở lại cố hương khoác áo Valencia vào năm tới. HLV Sarri định đẩy Drinkwater sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn...

Zidane sẵn sàng thay Mourinho dẫn dắt MU

Zidane sẵn sàng thay Mourinho dẫn dắt MU

Tờ L'Equipe (Pháp) loan tin sốt dẻo, Zinedine Zidane muốn làm việc ở Premier League và sẵn sàng tiếp quản "ghế nóng" Mourinho đang ngồi, ở MU.