- Chiến lược gia Di Francesco cho biết, ông sẽ có những kế sách phong tỏa các mũi nhọn tấn công của Liverpool chứ không cử người theo sát Salah như hình với bóng ở trận đấu tại Anfield đêm nay.

Mohamed Salah sẽ lần đầu tiên tái ngộ đội bóng cũ kể từ sau vụ chuyển nhượng trị giá 34,4 triệu bảng hè năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Ai Cập chính là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công Liverpool.

{keywords}
Salah sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Roma

Salah đã ghi được 41 bàn trên tất cả các mặt trận và vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Premier League, do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) bầu chọn.

Tuy vậy, để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi, HLV AS Roma - Di Francesco cho biết: "Chúng tôi không cần cử người kèm chặt Salah.

Roma biết đối thủ có nhiều cầu thủ giỏi, giống như Salah hay Messi, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị phương án cho cả hệ thống, chứ không tập trung vào bất cứ cá nhân nào.

Hậu vệ cánh Kolarov cũng đồng tình quan điểm của ông thầy người Italia: "Trước Barca, Roma chơi như một đội bóng gắn kết. Chúng tôi không chỉ chăm chăm kèm Messi mà chơi theo cách của riêng mình để đạt kết quả tốt nhất.

Liverpool không chỉ có mình Mohamed Salah, bởi họ còn nhiều nhân tố xuất sắc khác. Đây không phải là trận cầu của một cá nhân."

{keywords}
HLV De Francesco tin tưởng Roma sẽ vượt qua Liverpool ở bán kết

HLV Di Francesco tin rằng, Roma đang sở hữu đầy đủ yếu tố để có thể đánh bại đoàn quân HLV Klopp: "Liverpool là đội bóng chất lượng, đã được chứng minh ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Đương đầu với họ chẳng hề dễ dàng.

Roma cần thi đấu đoàn kết bởi đối thủ khác hẳn với Barcelona, chơi bóng tốc độ và pressing tầm cao. Điều quan trọng là tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi cần giữ được sự tập trung và tỉnh táo dưới hàng phòng ngự.

Thành thực mà nói, tôi thích triết lý bóng đá của Klopp. Tôi rất vui và hạnh phúc khi có mặt ở đây và sẽ đấu trí với một người đồng nghiệp tài ba."

* Anh Tuấn

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Màn trình diễn và bàn thắng trên chấm 11m của Công Phượng vào lưới Đà Nẵng mang nhiều ý nghĩa tích cực không chỉ với riêng tiền đạo xứ Nghệ, HAGL mà còn dành cho cả bầu Đức...

Tuấn Anh mất Asiad, mong manh cơ hội đá AFF Cup

Tuấn Anh mất Asiad, mong manh cơ hội đá AFF Cup

Tiền vệ được coi là số 1 trong mắt bầu Đức có thể mất 1 năm dưỡng thương, nên cơ hội bình phục và tìm suất dự AFF Cup 2018 là cực kỳ mong manh.  

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng dù đang rơi cảnh dự bị nhưng một lần nữa hút mọi sự chú ý của dư luận, khi xuất hiện làm vedette tại show diễn thời trang VIFW Xuân/Hè 2018...

MU tháo "gông cùm" Martial, 6 CLB xếp hàng mời Fellaini

MU tháo "gông cùm" Martial, 6 CLB xếp hàng mời Fellaini

HLV Mourinho sẵn sàng bán Martial nếu anh muốn rời Old Trafford hè tới. Fellaini đang được rất nhiều đội bóng quan tâm khi trở thành cầu thủ tự do hè tới...