- Ngay từ lúc này, Jose Mourinho và các quan chức MU đã tiến hành kế hoạch cho mùa giải 2017-18, với 5 cái tên “đáng đồng tiền bát gạo”.

Antoine Griezmann không phải mục tiêu duy nhất mà MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tăng cường cho mùa giải mới, điều đó là chắc chắn.

Theo những dự án mà các tuyển trạch viên dưới trướng Mourinho đang thực hiện, Griezmann chỉ là ngôi sao đình đám nhất mà MU muốn sở hữu, và còn nhiều gương mặt xuất sắc khác.

Trong khung thành, mặc dù đang quyết giữ David De Gea, nhưng MU vẫn phải có tính toán hợp lý trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha quyết “đào tẩu” sang Real Madrid.

{keywords}

Mourinho nhắm đến 5 “hàng khủng” cho MU

Khi ấy, Gianluigi Donnarumma là ưu tiên hàng đầu mà các quan chức MU muốn sở hữu, để kế thừa De Gea.

Ở hàng thủ, Mourinho quyết cạnh tranh với Real Madrid để hy vọng giành chữ ký của David Alaba.

Cầu thủ 24 tuổi người Áo đang là trụ cột của Bayern Munich. Alaba có thể đá xuất sắc vị trí hậu vệ trái, trung vệ và tiền vệ.

Cánh trái của MU vẫn là một vấn đề làm đau đầu Mourinho, cũng như các đời HLV trước đó ở Old Trafford.

Trong khi đó, mục tiêu ở tuyến giữa của MU là James Rodriguez - người đang không có chỗ đứng trong đội hình Real Madrid.

MU đã quan tâm đến James từ nhiều tháng nay. Các quan chức Quỷ đỏ muốn sớm đàm phán với cầu thủ người Colombia, để tránh gặp phải sự cạnh tranh từ Chelsea, Inter và Juventus.

Với James, MU không chỉ sở hữu một cầu thủ có chất lượng chuyên môn tốt, mà anh còn mang lại giá trị thương mại cao.

Trên hàng công, ngoài Griezmann, HLV Mourinho cũng đưa Andrea Belotti vào kế hoạch.

Cầu thủ 23 tuổi người Italia có khả năng thi đấu đa dạng trên hàng công, từ trung phong đến tiền đạo cánh. Anh đặc biệt có tốc độ và khả năng tì đè tốt.

Có thể nói, Belotti và Griezmann sẽ kết hợp cùng Ibrahimovic làm nên hàng công giàu sức mạnh cho MU.

Xem lại những bàn thắng đẹp của James Rodriguez:

KN