- HLV Luis Enrique thông báo quyết định chia tay Barca vào cuối mùa. Conte được đồn đồng ý hợp đồng 4 năm với Inter, lên đến 51 triệu bảng. Ông chủ cũ Perez thèm thấy Jose Mourinho trở lại Bernabeu.

Luis Enrique rời "ghế nóng" Barca

Đích thân HLV Luis Enrique lên tiếng xác nhận, sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải. Thông báo được đưa ra sau chiến thắng 6-1 của Messi và đồng đội trước Sporting Gijon.

{keywords}
HLV Luis Enrique chia tay Barca vào cuối mùa

Vị thuyền trưởng 46 tuổi đã báo cho các cầu thủ biết trước, sau đó công bố trước truyền thông.

"Tôi muốn kết thúc cuộc họp báo này khác so với mọi lần. Tôi thông báo rằng mình sẽ không còn là HLV của CLB kể từ mùa tới".

Ông thừa nhận: "Đây là một quyết định khó khăn nhưng đã được tôi suy nghĩ rất thấu đáo. Vẫn còn 3 tháng đầy thú vị".

Thời điểm Enrique rút lui khỏi "ghế nóng" Barca cũng là lúc hợp đồng giữa ông với đội chủ sân Nou Camp đến hồi mãn hạn.

Trong thời gian nắm Barca, Enrique đã cùng học trò giành 2 chức VĐ La Liga, 2 Cúp Nhà vua TBN, 1 siêu Cúp TBN, 1 danh hiệu Champions League, VĐ World Cup các CLB và siêu cúp châu Âu.

Enrique thông báo quyết định sau khi Barca thắng Sporting Gijon 6-1:

Conte đồng ý hợp đồng 4 năm với Inter

Tờ Tuttosport tiếp tục đưa tin nóng về HLV Antonio Conte, đang dẫn dắt Chelsea, rằng Inter đề nghị hợp đồng béo bở 51 triệu bảng và vị chiến lược gia 47 tuổi đã "gật" vì nỗi nhớ nhà.

{keywords}
Chelsea xúc tiến gia hạn đưa Conte hưởng lương cao nhất Premier League

Theo nguồn này, Conte đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Inter, hưởng lương khủng 12,75 triệu bảng/năm. Sau khi Inter thuộc về sở hữu của những ông chủ Trung Quốc, được cho không thiếu tiền đang có tham vọng đưa CLB trở lại sau ánh hào quang cú ăn ba Mourinho mang về 2010.

Vì thế, Conte được hứa hẹn sẽ được cấp ngân sách lớn để mang về những ngôi sao mà ông mong muốn.

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng Conte hiện tập trung toàn bộ cho Chelsea, trên đường chinh phục Premier League và FA Cup (vào tứ kết gặp MU). Hè năm ngoái ông ký hợp đồng 3 năm với đội bóng áo xanh, hưởng lương 6,5 triệu bảng/năm.

Trong khi đó tờ Express (Anh) cho hay, trước sự "cám dỗ" của Inter: Chelsea xúc tiến gia hạn với Conte, đến 2021, thay vì 2019 như hiện tại và sẽ đưa cựu HLV tuyển Ý, trở thành người hưởng lương cao nhất Premier League (hiện thuộc Pep, khoảng 12 triệu bảng/năm).

Ông trùm Perez lại thèm có Mourinho ở Bernabeu

Jose Mourinho yêu thích cuộc sống ở Anh và đang rất hạnh phúc trên cương vị ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford. Tuy nhiên, tờ Don Balon (Tây Ban Nha) tuyên bố, dù Zidane đã và đang làm tốt, cùng Real đoạt Champions League và đang dẫn đầu La Liga thì ông chủ Perez vẫn thèm có Mourinho trở lại Bernabeu.

{keywords}
Yêu nước Anh, yêu MU, Mourinho không dễ gì quay lại Real Madrid

Mourinho đã có 3 mùa cùng Real, đoạt 1 danh hiệu La Liga, trước khi ra đi trong lùm xùm, mâu thuẫn với các trụ cột của Nhà trắng vào hè 2013.

Cùng MU, cựu HLV Chelsea đang đạt những dấu hiệu tích cực: đội bóng chơi ngày một mượt mà, được lòng người hâm mộ. Mourinho cùng học trò vừa giành Cúp Liên đoàn Anh, sau trận thắng Southampton 3-2. Đội đang bung sức cho 3 mặt trận còn lại: FA Cup, EUROPA League và Premier League.

Báo chí Anh cho hay, nhận ra Mourinho là lựa chọn đúng đắn, lãnh đạo MU muốn gia hạn với ông, chứ không chỉ là hợp đồng 3 năm.

L.H

Pep quyết "thanh trừng", Conte tống khứ siêu tiền đạo

Pep quyết "thanh trừng", Conte tống khứ siêu tiền đạo

Guardiola đóng chặt cánh cửa Joe Hart trở lại sân Etihad. Conte rao bán tiền đạo 33 triệu bảng Batshuayi. HLV Ranieri có thể kiếm bộn tiền nếu sang Trung Quốc.

Sir Alex nhận sai với Mourinho, Allegri tiết lộ thay Wenger

Sir Alex nhận sai với Mourinho, Allegri tiết lộ thay Wenger

Sir Alex Ferguson thừa nhận đã sai với Mourinho, không chọn ông kế vị vào 2013. Allegri tiết lộ thay HLV Wenger. Leicester bí mật mời cựu HLV tuyển Anh, Roy Hodgson thay Ranieri.

Conte sắp rời Chelsea, Ibrahimovic úp mở gia hạn MU

Conte sắp rời Chelsea, Ibrahimovic úp mở gia hạn MU

HLV Conte được đồn rời Chelsea vào cuối mùa để về lại Ý dẫn dắt Inter Milan. Ibrahimovic lên tiếng về việc gia hạn khiến fan MU phấn chấn. Allegri được cả Arsenal, giờ đến Barca đánh tiếng.

Chelsea sắp vô địch, Mou trù ẻo Conte "bay ghế"

Chelsea sắp vô địch, Mou trù ẻo Conte "bay ghế"

Conte nhận lời cảnh báo "xui xẻo" từ Jose Mourinho khi đang trên đường cùng Chelsea tiến tới làm bá chủ bóng đá Anh, vô địch Premier League.