Man City được loan báo đang chốt hợp đồng trị giá 100 triệu bảng cho Jack Grealish, với việc Aston Villa sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị kỷ lục từ đội bóng của Pep Guardiola.

{keywords}
Man City được loan báo sẽ 'bỏ' thương vụ Harry Kane nếu chốt xong Jack Grealish

Có thông tin rằng, sau khi chốt được Grealish, Man City sẽ chuyển mối quan tâm sang mục tiêu chính còn lại: Harry Kane, người đã nói với Tottenham muốn ra đi hè này.

Telegraph còn làm nóng thêm rằng, ở cuộc gặp với Chủ tịch Levy trong tuần này, đội trưởng tuyển Anh sẽ nói thẳng nguyện vọng gia nhập Man City.

Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Man City sẽ ‘bỏ’ thương vụ Harry Kane một khi có được Jack Grealish.

Lý do được tờ này đưa ra: sau khi tốn khoản kỷ lục cho đội trưởng Aston Villa, việc theo đuổi Harry Kane của Man City không còn khả thi về mặt tài chính.

Khi ấy, đội bóng của Pep Guardiola buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng Anh liên tiếp để có thể ký Harry Kane, ngôi sao mà Tottenham hét giá 150 -160 triệu bảng. Điều này dường như là bất khả thi.

Harry Kane còn hợp đồng với Tottenham đến hè 2024, muốn ra đi để có thể nếm trải danh hiệu, sau nhiều năm đạt phong độ đỉnh cao nhưng đều chung đoạn kết: trắng tay.

Tại EURO 2020 vừa qua, Harry Kane ghi 4 bàn cho tuyển Anh, cùng đội nhà vào chung kết đầu tiên trong lịch sử nhưng để thua Italy 2-3 trong loạt đấu penalty.

L.H

Harry Kane… hụt Man City như thua chung kết EURO 2020

Harry Kane… hụt Man City như thua chung kết EURO 2020

Đội trưởng tuyển Anh với viễn cảnh thực tế nhất là tiếp tục khoác áo Tottenham dù muốn hay không, khi sự thật Man City chi 160 triệu bảng ký Harry Kane được tiết lộ.