- Anthony Martial bị đổ lỗi và đang bị Mourinho ép rời khỏi MU. Sao Barcelona phản đối CLB mua Isco từ kình địch Real Madrid. Pep Guardiola ra 3 tháng thử thách cho Aguero trước khi phán quyết tương lai.


Mourinho ép Martial rời MU

Anthony Martial cảm thấy đang bị Mourinho ép phải rời khỏi Old Trafford, sau mùa đầu tiên ấn tượng dưới thời HLV Louis Van Gaal. Theo tờ Mirror, ngôi sao 21 tuổi tính đường trở lại quê nhà, đầu quân cho PSG vào mùa hè này.

{keywords}
Martial cảm thấy đang bị Mourinho ép rời khỏi MU

Tương lai của Martial ở MU được đặt dấu hỏi, khi anh không phải là lựa chọn yêu thích của Mourinho kể từ khi ông lên nắm MU. Cộng thêm mới đây, trước trận thắng Leicester 3-0, ông chỉ trích cầu thủ của mình "thiếu tinh thần chiến thắng". Martial cho rằng, cáo buộc này là nhắm vào anh.

PSG được cho sẵn sàng "giải cứu" tài năng bóng đá Pháp, trong cảnh Mourinho không màng giữ Martial lại, bởi bên cạnh ông có Marcus Rashford, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard đủ cho những kế hoạch mùa này.

Martial đóng góp 6 bàn trong 20 lần được Mourinho cho ra sân. Anh có hợp đồng với MU đến hè 2019.

Sao Barcelona phản đối mua Isco

Theo Don Balon, các sao cộm cán của Barcelona, gồm Pique và Iniesta phản đối lãnh đạo đội mua Isco từ kình địch Real Madrid. Dù cùng là người Tây Ban Nha, nhưng 2 trụ cột đội bóng xứ Catalan không muốn chung đội hình với một cầu thủ từng khoác áo Kền kền.

{keywords}
Cầu thủ Barca phản đối lãnh đạo mua Isco

Ngoài ra, họ vẫn còn chưa quên chuyện Isco chơi xấu, đá thẳng vào đầu gối Neymar ở đại chiến El Clasico mùa giải trước, dẫn đến bị treo giò 2 trận. Vì lẽ này, bộ đôi đã nói thẳng với lãnh đạo, không muốn thấy người Madrid gia nhập sân Nou Camp.

Trớc đó, Mundo đưa tin, Barcelona tham gia cuộc đua giành chữ ký Isco, bởi HLV Enrique ấn tượng với tài năng của tiền vệ này và tin có thể khai thác hết điểm mạnh của anh. Mức giá được đồn đoán ở tầm 35 triệu bảng.

Aguero có 3 tháng thử thách

Sao bự Argentina đã phá vỡ sự im lặng sau khi bị Pep Guardiola gạt ra khỏi đội hình chính thức 2 trận gần đây, để nhường chỗ cho tài năng trẻ Brazil, Gabriel Jesus. Điều đáng kể, Jesus chơi hết sức thành công, đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Man City trước West Ham và mới nhất lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Swansea 2-1.

{keywords}
Pep Guardiola đến và Aguero bỗng nhiên... mất suất đá chính trong đội hình Man City

Trước tương lai bất ổn của Aguero, Real Madrid vốn kết từ lâu, lập tức có mặt, mới nhất là Chelsea, Inter cũng được cho tham gia cuộc cạnh tranh.

Bản thân Aguero sau khi gặp Pep để hỏi về tương lai cũng đã phá vỡ sự im lặng, cho hay anh có 3 tháng để định đoạt tương lai, tức đến hết mùa giải này: "Tôi có 3 tháng để làm những gì tốt nhất và cố gắng giúp đội bóng. Sau đó chúng tôi sẽ xem xét về tương lai của tôi. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng và tất nhiên là tôi muốn ở lại, nhưng CLB sẽ quyết định chuyện đi hay ở của tôi".

Aguero ghi 154 bàn thắng trong 234 lần ra sân cho Man City, kể từ khi chuyển đến (từ Atletico) vào hè 2011.

L.H