- Mbappe "hồi đáp" thần tốc cho MU sau giá kỷ lục 130 triệu euro. Morata chọn Mourinho, không phải Conte. Real Madrid muốn chốt ký De Gea trong tuần này, giá 65 triệu bảng.

Mbappe "hồi đáp" thần tốc cho MU

Trước "cơn bão" đổ xô vào giành giật sao trẻ của Monaco, với môt khoản tiền khổng lồ mà kẻ thấp nhất Arsenal cũng 100 triệu euro, Man City 120 triệu euro, MU 130 triệu euro và Real Madrid 135 triệu euro, nhân vật chính Kylian Mbappe đã có "hồi đáp" thần tốc cho các ông lớn hàng đầu châu Âu.

{keywords}
Mbappe hứa với Monaco sẽ ở lại thêm 1 mùa, không bị cám dỗ bất cứ đề nghị nào

Theo nguồn tin từ Le Parisien, chân sút nổi như cồn trong những tháng qua đã cam kết với Monaco sẽ không rời CLB vào mùa hè này, dù có nhận được lời đề nghị hấp dẫn thế nào đi chăng nữa.

Mbappe hiện là ngôi sao "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng, sau khi có mùa giải ngoạn mục cùng đại diện Pháp vào đến bán kết Champions League, cũng như vô địch Ligue 1, ghi được 26 bàn thắng trên mọi mặt trận trong mùa đầu tiên ra mắt.

Lãnh đạo Monaco muốn giữ tài năng trẻ 18 tuổi ít nhất thêm 1 mùa nữa (dứt khoát không để TIỀN của đối thủ cám dỗ), rồi sau đó Mbappe có thể chuyển đến bất cứ đội bóng nào mà anh thích. Và tiền đạo này đã đồng ý. Sắp tới anh sẽ cùng cha mẹ ngồi lại với đại diện Monaco để bàn về việc ký gia hạn.

Lý do cho lời hứa này của Mbappe là vì mục tiêu giành 1 suất cùng tuyển Pháp bay đến Nga dự World Cup vào năm sau. Anh muốn sự ổn định để tiếp tục khẳng định và phát triển hơn nữa, thay vì bận tâm chọn lựa, làm quen môi trường mới...

Morata chọn theo Mournho, không phải Conte

Chương trình truyền hình Deportes Cuatro tuyên bố, Alvaro Morata quyết định gia nhập MU của Mourinho, khước từ Conte và Chelsea.

{keywords}
Morata chọn theo Mourinho

Theo nguồn này, chân sút 24 tuổi đặt niềm tin vào Jose Mourinho, người đã cho anh cơ hội ra mắt đội 1 Real Madrid vào tháng 12/2010.

Conte và Chelsea là những người là theo đuổi Morata trước. Nhà cầm quân người Ý đã đưa Morata về Juventus trước khi ra đi nên giờ rất muốn có anh trong kế hoạch gia tăng sức mạnh đội bóng.

Thế nhưng, Morata lại chọn MU "đến sau", được cho phải thay đổi kế hoạch vì đổ bể vụ mua Antoine Griezmann do Atletico không được giảm lệnh cấm chuyển nhượng (đến tháng 1/2018).

AC Milan được cũng quân tâm nhưng bị Morata loại từ vòng đầu do anh không muốn khoác áo 1 CLB là đối thủ của đội bóng cũ Juventus.

Real Madrid muốn "chốt" hợp đồng De Gea trong tuần này

Tờ Marca đưa tin, nhà vô địch La Liga cũng như Champions League muốn hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng De Gea trong tuần này, sau khi thất bại trong việc ngỏ lời với "phương án 2" Thibaut Courtois (Chelsea).

{keywords}
Số phận liệu có đưa De Gea đến Real như anh mong muốn hay sẽ vẫn thuộc về MU?

Vì Chelsea làm rõ, không để thủ môn người Bỉ ra đi bằng bất cứ giá nào, nên Real Madrid muốn nhanh chóng có được De Gea càng sớm càng tốt, để tránh "sự cố" như hè 2015, với khoản chi cao kỷ lục cho thủ môn - 65 triệu bảng.

De Gea là lá chắn tin cậy của MU trong những mùa qua, và tất nhiên là Mourinho không muốn mất đi người gác đền tài ba. Dù vậy, "người đặc biệt" luôn có kế hoạch dự phòng, và Romero thì ngày một tạo sự tin tưởng. Thế nên De Gea có bị Real cám dỗ thì cũng không phải là vấn đề quá lớn với Quỷ đỏ.

L.H

Lịch thi đấu Confederations Cup 2017

Lịch thi đấu Confederations Cup 2017

Vietnamnet trân trọng gửi tới quý độc giả lịch thi đấu Confederations Cup 2017 diễn ra tại Nga từ ngày 17/6 tới 3/7.

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu, kết quả vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu vòng bán kết U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu vòng bán kết U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng bán kết U20 World Cup 2017.