Tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải 2021/22. Bởi vậy, anh được phép đàm phán với các đội bóng ngoài nước Pháp kể từ đầu năm tới.

{keywords}
Mbappe thông báo muốn rời PSG vào cuối tháng 7

Mbappe cho biết, anh đã nói với các sếp PSG về ý định rời sân Công viên các Hoàng tử hồi hè nhằm giúp CLB thu về một khoản phí chuyển nhượng.

Phía Real Madrid cũng đưa ra đề nghị chiêu mộ Kylian Mbappe nhưng rốt cuộc gã nhà giàu nước Pháp đã từ chối để tiền đạo 22 tuổi ra đi.

Mbappe kiên quyết không ký tiếp hợp đồng với PSG. Bởi vậy, cựu chân sút Monaco sẽ rời Paris hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Anh chia sẻ trên kênh RMC Sport: "Tôi đã gửi yêu cầu được ra đi vì thời điểm đó không muốn gia hạn hợp đồng.

Tôi muốn PSG nhận được khoản phí chuyển nhượng và dùng khoản tiền đó mua người thay thế. Đơn giản bởi CLB đã cho tôi rất nhiều thứ.

Bốn năm qua, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và giờ vẫn như vậy. Tôi đã nói rất sớm về tương lai để CLB đưa ra đối sách phù hợp.

{keywords}
Mbappe sẽ chia tay PSG năm tới theo dạng cầu thủ tự do

Bản thân muốn ngẩng cao đầu ra đi, nên sẵn sàng chung tay cùng PSG để tạo nên vụ chuyển nhượng tốt cho các bên."

Mbappe tiếp tục: "Mọi người nói tôi từ chối 6, 7 lời đề nghị gia hạn, rằng tôi không muốn nói chuyện với Giám đốc Leonardo. Đó đều là những điều sai sự thật.

Quả thực, tôi thông báo muốn được rời đi từ khá sớm. Bởi vậy, tôi thất vọng khi phía CLB tuyên bố 'Mbappe yêu cầu chuyển nhượng trong tuần cuối cùng của tháng 8'.

Phát ngôn ấy hoàn toàn sai. Nó khiến tôi cảm thấy như mình bị biến thành tên trộm. Thực tế là tôi đã thông báo cho CLB từ sớm, vào cuối tháng 7."

* An Nhi

MU gọi Dembele, Salah đòi lương cao ngất với Liverpool

MU gọi Dembele, Salah đòi lương cao ngất với Liverpool

MU kéo Dembele đến Old Trafford, Salah đòi lương chót vót gia hạn Liverpool, Barca có tiền ký Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/10.