- Bakayoko có mặt ở London, chuẩn bị ra mắt Chelsea vào tuần tới. Morata xác nhận đến MU, sau khi gỡ bỏ là "cầu thủ Real Madrid" khỏi hồ sơ cá nhân.


Qua mặt MU, Chelsea giành Tiemoue Bakayoko

Tờ L’Equipe loan báo, cuối cùng thì Chelsea cũng đã đạt được thỏa thuận với Monaco mua tiền vệ Tiemoue Bakayoko với giá 35 triệu bảng (40 triệu euro).

{keywords}
Bakayoko có mặt ở London, chuẩn bị ký với Chelsea

Hiện sao trẻ 22 tuổi đã có mặt ở London để chuẩn bị việc ký kết hợp đồng được cho có thời hạn là 5 năm. Dự kiến, Chelsea sẽ công bố tân binh đầu tiên của họ trong phiên chợ hè 2017 vào tuần tới.

Nguồn trên cho hay, Bakayoko thấy hứng khởi với viễn cảnh được làm việc cùng HLV Conte tại Chelsea.

Đội bóng của Conte ngồi lại đàm phán với AS Monaco từ tháng trước, nhưng vấp phải sự cạnh tranh của Jose Mourinho, muốn thêm giải pháp cho vị trí tiền vệ trung tâm của MU.

Tuy nhiên, tương tự như Lukaku, Chelsea một lần nữa cho thấy sự thắng thế với Quỷ đỏ, khi cả chân sút Everton lẫn Bakayoko đều tiến về London.

Alvaro Morata "xóa" Real Madrid khỏi hồ sơ cá nhân

Trong khi báo chí đồng loạt đăng tin, Alvaro Morata sẽ bay đến Anh vào đầu tuần tới để đặt bút ký hợp đồng 5 năm với MU, thì bản thân chân sút 24 tuổi cũng có động thái "dứt tình" hẳn Real Madrid.

{keywords}
Trên tài khoản cá nhân các mạng xã hội, Morata đều gỡ bỏ đi là "cầu thủ Real Madrid"

Cụ thể, trong hồ sơ cá nhân ở tài khoản trên các trang mạng xã hội, Morata đã gỡ bỏ phần giới thiệu là "cầu thủ Real Madrid".

Điều này cho thấy, Morata đang thực sự hướng về MU và Mourinho, người đã cho anh cơ hội ra mắt đội 1 Kền kền lúc còn ở Bernabeu. Không chỉ vậy, Don Balon cho hay, anh còn thúc giục Bale đến Old Trafford cùng.

Để hoàn tất thương vụ mua Morata, MU phải trả giá chót cho Real là 64 triệu bảng (73 triệu euro). Đàm phán được đẩy mạnh sau khi Quỷ đỏ ký hụt Griezmann (do Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng), còn mục tiêu số 1 phương án B, Lukaku chọn Chelsea.

L.H