- Mourinho chuẩn bị đón Cậu bé vàng Renato Sanches. PSG tranh Gareth Bale với MU. Real Madrid chuẩn bị trói tài năng trẻ Marco Asensio.

Mourinho đón Renato Sanches

HLVJose Mourinho đang tiến gần đến việc sở hữu Renato Sanches, tài năng 19 tuổi người Bồ Đào Nha mà ông theo đuổi suốt nhiều tháng nay.

{keywords}

Mourinho đầy hy vọng có Renato Sanches

Renato Sanches đang rất thất vọng khi không được thi đấu thường xuyên ở Bayern Munich. Điều đó khiến anh không được tham dự Confederations Cup 2017, và chỉ tranh tài ở U21 châu Âu trên đất Ba Lan.

Tờ Kicker đưa tin, HLV Ancelotti không xem Sanches là nhân tố chủ chốt trong mùa giải mới, sau khi đã chiêu mộ Vincent Tolisso từ Lyon với giá 40 triệu euro. Vì thế, Sanches quyết định tìm đến MU để được làm việc với Mourinho.

Báo chí Đức cũng tiết lộ, MU đưa ra đề nghi ban đầu 25 triệu euro cho Renato Sanches - cầu thủ giành Golden Boy (Cậu bé vàng) 2016.

PSG quyết phá MU vụ Bale

Tham vọng lấy Gareth Bale củaMU đang bị thách thức lớn, khi đối thủ PSG vừa chính thức gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Xứ Wales.

{keywords}

PSG vào cuộc, quyết giành Bale với MU

Tờ La Parisien đưa tin, các quan chức PSG đã chính thức đặt vấn đề với Real Madrid về Bale. Riêng chi phí cụ thể hiện vẫn chưa được nhắc đến, nhưng có thể không dưới 100 triệu euro.

Bale là mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu, nhằm tăng cường sức mạnh khi trở lại sân chơi Champions League, bên cạnh Alvaro Morata.

La Parisien nhấn mạnh, để hy vọng đánh bại MU, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng trả mức lương theo bất kỳ đòi hỏi nào từ Bale, cũng như để cho anh nắm 100% bản quyền hình ảnh cá nhân.

Phong độ của Bale đi xuống trong những tháng gần đây. Thế nên, Real đang cân nhắc bán anh để thay bằng Kylian Mbappe.

Real chuẩn bị trói Asensio

Trước sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó có MU, Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch trói chân tiền vệ tài năng Marco Asensio.

{keywords}

Real đã chuẩn bị hợp đồng mới cho Asensio

Dự kiến, Real sẽ dành cho Asensio bản hợp đồng mới kéo dài đến 2023, cùng mức lương được cải thiện lên 3 triệu euro.

Điều khoản quan trọng nhất là mức phá vỡ hợp đồng. Một số thông tin bên lề tiết lộ, Real sẽ đặt mức phá vỡ hợp đồng của Asensio ở mức 350 triệu euro.

Asensio vừa có mùa giải thành công với Real Madrid. Anh là người ghi bàn đầu tiên cho Real, trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu, và khép lại mùa giải với pha ấn định chiến thắng 4-1 trước Juventus ở chung kết Champions League.

Cả mùa 2016-17, Asensio đá 38 trận, ghi 10 bàn và có 3 pha kiến tạo.

Đại Phong

Thua ngược Mexico, Nga cay đắng rời cuộc chơi

Thua ngược Mexico, Nga cay đắng rời cuộc chơi

Dẫn trước từ khá sớm, nhưng chủ nhà Nga vẫn thua ngược 1-2 trước Mexico, chính thức trở thành khán giả ở Confederations Cup 2017.

Ronaldo khai hỏa, Bồ Đào Nha đè bẹp New Zealand

Ronaldo khai hỏa, Bồ Đào Nha đè bẹp New Zealand

Ronaldo và các đồng đội có trận đấu dễ dàng khi đánh bại New Zealand 4 bàn không gỡ, qua đó giành tấm vé vào bán kết Confederations Cup.

Video bàn thắng Nga 1-2 Mexico

Video bàn thắng Nga 1-2 Mexico

Dù ghi bàn trước nhưng Nga đã không thể giữ vững được lợi thế và để cho Mexico ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 2-1.

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 4-0 New Zealand

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 4-0 New Zealand

Bàn thắng của Ronaldo trên chấm 11m đã góp phần vào thắng lợi tuyệt đối với tỷ số 4-0 của Bồ Đào Nha trước New Zealand ở Confederations Cup 2017.

Sốt dẻo Morata về MU, Arsenal "thanh trừng" hàng loạt

Sốt dẻo Morata về MU, Arsenal "thanh trừng" hàng loạt

Alvaro Morata đang tiến rất gần đến Old Trafford, HLV Wenger định thanh lý một loạt cầu thủ không còn hữu dụng cho đội bóng...