- Chiến lược gia người Bồ có những tuyên bố bất ngờ trước tin đồn, MU được đại gia hậu thuẫn, sẵn sàng chi bạo đế thuyết phục Leo Messi rời Nou Camp để đến Nhà hát của giấc mơ.

Báo chí Tây Ban Nha hôm đầu tuần đồng loạt đưa tin, MU và nhà tại trợ áo đấu của họ, mà Leo Messi làm hình ảnh đại diện, đang dần thực thi kế hoạch táo bạo: cuỗm số 10 khỏi Nou Camp.

{keywords}
Mourinho tin rằng không đời nào Messi rời Barcelona

Hợp đồng của siêu sao Argentina với Barcelona có thời hạn đến hè 2018. Tuy nhiên, cho đến lúc này đôi bên vẫn chưa ngồi lại để bàn việc gia hạn. Những thông tin gần đây từ tờ Marca cho hay, hồi tháng 7 vừa qua, bản thân Leo Messi đã thông báo từ chối ký mới.

Tuy nhiên, Jose Mourinho vừa dội một gáo nước lạnh vào đồn tin sốt dẻo này. Theo đó, ông có niềm tin mạnh mẽ rằng, Leo Messi sẽ dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở đội bóng xứ Catalan.

"Messi là mỗi mùa đều cùng một câu chuyện: cậu ấy sẽ chia tay Barcelona và không bao giờ rời khỏi. Thành thật mà nói, tôi hi vọng cậu ấy không bao giờ ra đi, vì tôi nghĩ rằng, Messi thuộc về Barcelona và ngược lại.

Tôi nghĩ rằng đó là xu hướng tự nhiên và đẹp đẽ để cậu ấy bắt đầu và kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona. Đầu quân cho MU? Tôi nghĩ rằng, Messi sẽ ở lại Barcelona".

L.H